Số hóa

Đây là lý do khiến nhiều người sẽ đợi tới tận năm sau để mua iPhone

Theo nguồn tin từ Đài Loan, iPhone 2019 sẽ được trang bị cụm camera sau bao gồm tới ba camera.

Khả năng chụp hình trong vài năm trở lại đây trở thành một điểm nhấn nhận được nhiều đầu tư của các nhà sản xuất trong nỗ lực lôi kéo người dùng và Apple cũng không phải một ngoại lệ.

Trang thông tin Economic Daily của Đài Loan hôm nay rầm rộ đưa tin dựa trên thông tin từ một số đơn vị cung ứng linh kiện camera rằng Apple đang lên kế hoạch trang bị cho những chiếc iPhone của mình một hệ thống ba camera ngay trong năm tới. Mặc dù thông tin ở thời điểm hiện tại là khá ít ỏi, nguồn tincho biết thêm rằng những chiếc iPhone trong năm tới, nhờ hệ thống camera mới, sẽ có khả năng chống rung 6 trục cùng khả năng zoom quang học lên tới 5x.

iPhone sẽ có cụm camera sau bao gồm ba ống kính vào năm sau, theo truyền thông Đài Loan mới đây cho biết.

Trong trường hợp bạn chưa biết, hệ thống camera kép của iPhone X hiện tại chỉ cho phép zoom quang học tới 2x. Zoom quang học là một tính năng quan trọng của chụp hình trên di động bởi khi zoom kĩ thuật số, người dùng phải hy sinh nhiều chi tiết của hình ảnh, còn đối với zoom quang học thị trường không.

Trước đó, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất liên quan đến Apple, kì vọng iPhone trong năm 2019 sẽ có khả năng zoom quang học 3x. Trong khi đó, nhà phân tích này cũng nhận định người dùng không nên kì vọng nhiều vào những cải thiện lớn so với những gì đã xuất hiện trên iPhone X trong thế hệ smartphone năm nay.

Huawei P20 Pro là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có hệ thống ba camera ở mặt lưng.

Trước đó, Huawei đã “nhanh tay” ra mắt chiếc smartphone có ba camera ở mặt lưng đầu tiên trên thế giới cùng chiếc P20 Pro. Chiếc máy này có cảm biến 40 MP f/1.8, ống kính đơn sắc 20 MP f/1.6 và ống kính telephoto 8 MP f/2.4 cùng khả năng zoom quang học 3x. Một “lợi ích” của một cụm camera sau bao gồm ba ống kính đã được chứng minh ở thời điểm hiện tại là khả năng chụp hình thiếu sáng tốt.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 2019 ,mua iphone ,Đài Loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP