Đẹp

Đây là lý do giúp Tăng Thanh Hà luôn giữ được vẻ mảnh mai bất chấp tuổi tác

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà tập yoga với tư thế trồng chuối cực khó khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh tập yoga lên tranh cá nhân. Trong hình, cô thực hiện một động tác yoga với tư thế rất khó khiến không ít fan phải xuýt xoa và nể phục. Được biết, nữ diễn viên đã chọn tập yoga từ khá lâu như một cách giải trí, thư giãn nhưng hiếm khi đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà tập động tác yoga cực khó được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Đặc biệt, để thực hiện tư thế này, người tập phải có sức mạnh, nhưng chủ yếu là chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân và tin rằng mình có thể thực hiện được bởi đây là tư thế mạnh nhất cho cơ thể và tâm trí. Ngoài ra, người tập cũng cần sự dẻo dai kết hợp với khả năng cân bằng trọng lượng cơ thể và điều hòa nhịp thở.

Bên cạnh đó, tập luyện yoga thường xuyên không chỉ là biện pháp nâng cao sức khỏe mà còn giúp phái đẹp có một vóc dáng cân đối hoàn hảo, cùng cơ thể dẻo dai và săn chắc. Đa phần người tập luyện yoga phải mất một thời gian khá dài mới có thể thực hiện được động tác khó này.

Từ 3 năm trước, Hà Hồ đã là tín đồ của bộ môn này.

Yoga giúp Hà Tăng ngày càng trẻ trung và rạng ngời.

Tuy hạn chế tham gia vào showbiz nhưng “nhất cử nhất động” của Tăng Thanh Hà vẫn được rất nhiều người chú ý và quan tâm.

Vẻ đẹp tự nhiên cùng thân hình thon thả của "bà mẹ 2 con" khiến nhiều người phải xuýt xoa và ghen tỵ

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Tăng Thanh Hà ,yoga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP