Số hóa

Đây là lý do bạn có thể mặc kệ iPhone 13 nhưng nhất định phải mua iPhone 14

Apple sẽ mang đến những nâng cấp siêu lớn cho dòng iPhone 14 series ra mắt vào năm sau.

Thế hệ iPhone 13 ra mắt năm nay được đánh giá chỉ là phiên bản cải tiến nhẹ so với thế hệ trước. Điều này khiến nhiều người hâm mộ Apple kỳ vọng "Táo khuyết" sẽ mang đến những nâng cấp lớn hơn cho dòng iPhone 14 ra mắt vào năm sau.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ phá vỡ giới hạn camera độ phân giải 12MP và thông số RAM ít ỏi trên những chiếc iPhone

Nguồn tin mới đây từ nhà phân tích Jeff Pu - người từng đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm Apple - đã xác nhận thông tin mà các iFan đang trông ngóng. Ông cho biết, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ phá vỡ giới hạn camera độ phân giải 12MP và thông số RAM ít ỏi thường thấy trên các sản phẩm của Apple.

Cụ thể, nhà phân tích của Haitong International Securities nhận định rằng, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau. Trong đó, camera chính sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 48 MP, còn ống kính tele và siêu rộng vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP.

Thông tin này tương tự như báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có camera 48 MP, hỗ trợ quay video 8K

Ngoài ra, Jeff Pu cũng cho biết rằng bộ đôi 14 Pro sẽ được tăng RAM lên 8 GB so với 6 GB của thế hệ trước. Nâng cấp này giúp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể quay 8K, tính năng đòi hỏi dung lượng RAM lớn và tốc độ cao.

iPhone 14 series được cho là sẽ bao gồm 4 phiên bản khác nhau với 2 kích thước màn hình là 6,1 inch và 6,7 inch. Trong đó, iPhone 14 và 14 Pro sẽ có kích thước 6,1 inch, còn iPhone 14 Max và 14 Pro Max sẽ có kích thước 6,7 inch. Phiên bản mini sẽ bị khai tử.

Việc sử dụng màn hình đục lỗ sẽ giúp cho thế hệ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có không gian hiển thị lớn hơn

Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ, thay vì "tai thỏ" như hiện tại. Điều này sẽ mang đến cho người dùng không gian sử dụng rộng rãi hơn. Hai phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max còn lại vẫn có "tai thỏ" và màn hình sẽ do BOE cung cấp.

Tác giả: Huỳnh Dũng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: iPhone 14 ,iPhone 13

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP