Thế giới

Dày công lập mưu giúp người đàn ông ngoại tình trốn vợ, khách sạn hứng cả rổ gạch đá

Đàn ông đi khách sạn với bồ là chuyện chẳng xa lạ, nhưng lập mưu kế tỉ mỉ giúp khách không bị vợ "tóm" rồi lại dùng nó để PR như khách sạn này thì quả là chuyện có một không hai.

Mong muốn được nổi tiếng của khách sạn Palmeiras ở Bucaramanga, Colombia có lẽ vừa trở thành hiện thực, chỉ có điều, nó lại nổi tiếng theo cách thức tiêu cực và trở thành một tấm bia hứng vô số "gạch đá" của dư luận.

Chuyện là vào ngày 14/7 vừa qua, các nhân viên của khách sạn Palmeiras nhận được tin báo rằng có một phụ nữ đang ngồi rình trước bụi cây bên ngoài của khách sạn này, dường như đang đợi ai đó đi ra.

Người phụ nữ này đã đợi nhiều tiếng đồng hồ trước khách sạn để bắt quả tang chồng ngoại tình.

Nửa tiếng sau, họ nhận được cuộc điện thoại từ một vị khách đã ngủ qua đêm ở khách sạn với nhân tình, và đã được thông báo rằng vợ anh ta đang ngồi ngoài đợi anh ta để "ba mặt một lời".

Ngay lập tức, người đàn ông yêu cầu khách sạn giúp anh ta tránh mặt bà vợ, và các nhân viên đã vui vẻ nhận lời.

Sau khi đánh giá tình hình, các nhân viên đã đưa ra 3 lựa chọn cho vị khách này.

Thứ nhất: Anh ta sẽ cải trang thành một nhân viên khách sạn và cố gắng đi qua mặt bà vợ (khả năng rủi ro cao);

Thứ hai: Gọi một chiếc taxi vào trong khách sạn và đưa anh ta lên mà không để cho vợ anh ta nhìn thấy (khả năng rủi ro trung bình);

Thứ ba: Giúp người chồng trốn ở trong khách sạn cho đến khi vợ anh ta bỏ đi (khả năng rủi ro thấp).

Tất nhiên là luôn có một lựa chọn khác, đó là người đàn ông dũng cảm đi ra bên ngoài để gặp vợ. Nhưng sau khi nói chuyện với nhân viên khách sạn, tất cả đều đồng tình phương án 3 là an toàn nhất.

Vào 1 giờ 57 phút chiều, sau nhiều tiếng chờ chồng ở bên ngoài khách sạn, người vợ cuối cùng cũng rời đi. Tuy nhiên các nhân viên khách sạn khuyên anh ta nên nán lại thêm một chút nữa, để bảo đảm rằng người vợ đã rời đi.

Đến 5 giờ 5 phút chiều, các nhân viên khách sạn kiểm tra khu vực một lần nữa, xác nhận người phụ nữ đã rời đi, và người đàn ông "ăn chả" có thể đàng hoàng rời khỏi đây vào lúc 5 giờ 15 phút.

"Ăn vụng phải biết chùi mép", điều đáng nói là khách sạn Palmeiras đã không những không giúp khách của mình giữ kín câu chuyện chẳng lấy gì làm tự hào này, mà còn lấy nó để làm thành một video quảng cáo giúp khách sạn thêm nổi tiếng.

"Ở khách sạn Palmeiras, mọi cái kết đều luôn vui vẻ" - là dòng chữ khách sạn Palmeiras viết sau video "quảng cáo đặc biệt" nói trên.

Tuy nhiên, có vẻ như các cư dân mạng không phản ứng lại như cái cách Palmeiras mong muốn.

Thay vì khen ngợi việc giúp đỡ vị khách thiếu chung thủy, hầu hết đều chỉ trích các nhân viên khách sạn vì đã khuyến khích hành vi ngoại tình, sỉ nhục người vợ, và dùng câu chuyện để PR kiếm lời.

"Đúng là lũ rác rưởi, những con người ghê tởm" - một người dùng bình luận về video này.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP