Giải trí

Đây chính là bằng chứng chính xác Hà Hồ, Kim Lý đang yêu nhau?

Kim Lý khiến cho người hâm mộ Hồ Ngọc Hà "sốt xình xịch" khi thể hiện tình cảm được cho là dành cho Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhờ sự hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ", cặp đôi được fan tích cực "gán ghép". Đặc biệt, thái độ mập mờ của cả hai đã khiến khán giả tin rằng, họ đã có tình ý với nhau.

Hồ Hà livestream thể hiện sự nhớ nhà.

Mới đây nhất, fan còn tìm ra bằng chứng cho thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn nhớ về nhau dù không ở cùng một chỗ. Khi Hà Hồ livestream nói chuyện với người hâm mộ trên xe ô tô, cô đã mở ca khúc "Homes" thể hiện sự nhớ nhà sau chuyến lưu diễn ở Úc.

Thật trùng hợp, ở khoảng thời gian ấy, Kim Lý cũng nghe ca khúc này. Thậm chí, anh còn khiến fan phấn khích với dòng chữ: "Our song (Homes), anh nhớ em rất nhiều".

Một fan hâm mộ có nickname Candy love bày tỏ: "Chỉ mong là anh sẽ mang lại cho chị Hà một hạnh phúc trọn vẹn và sẽ là người đàn ông luôn bên cạnh chị ấy để bảo vệ chở che khỏi những đàm tiếu cuộc đời.

Trước giờ chẳng thích chị chung đôi cùng ai vì thấy chẳng có ai xứng đáng hợp với chị nhưng từ lần đầu coi MV anh chị đóng chug là đã muốn hai người sẽ về chung một nhà rồi. Thực tâm chúc mừng nếu điều mong muốn của e thành sự thật. Yêu thương cả hai anh chị".

Thật trùng hợp, Kim Lý cũng share link bài hát "Homes" như Hồ Ngọc Hà.

Trước tình cảm của fan, Kim Lý thoải mái trả lời: "Cảm ơn em. Tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể". Phía Hồ Ngọc Hà, sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, cô tập trung vào những dự án giải trí và chăm chỉ đi lưu diễn. Sau những ồn ào từ dư luận, hiện tại cô đã lấy lại được cảm xúc cho công việc.

Người đẹp đã hạnh phúc trải lòng: "Được yêu bởi những người thân yêu thật lòng. Được sống bởi một công việc đầy đam mê, minh chứng cho thấy dành hết thời gian cho yêu và lao động sẽ luôn được hạnh phúc. Những điều tiêu cực ư? Rất tiếc không có thời gian và chỗ trống cho bạn len vào".

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ ,bằng chứng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP