Cộng đồng mạng

Đậu xe bán tải trước cửa hàng thời trang rồi rời đi trong 10 phút, tài xế bị 'sốc' khi trở lại lấy xe

Sau khi đậu xe trước cửa hàng thời trang, tài xế rời đi làm việc riêng và chỉ 10 phút sau quay trở lại thì đã thấy chiếc xe bị xịt sơn đen, loằng ngoằng và nham nhở khắp xe.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho giới yêu xe vừa xuất hiện loạt ảnh cùng câu chuyện xoay quanh việc đậu đỗ xe ô tô khiến dân mạng tranh cãi.

Cụ thể, tài khoản Facebook có tên T.S đăng tải bài viết với nội dung tham khảo ý kiến của những tài xế lái xe có kinh nghiệm để giải quyết vấn đề oái oăm mà anh gặp phải.

"Chuyện là em mới đỗ được khoảng 10 phút, lúc đỗ nhà đóng cửa. Đầu xe có ghi số điện thoại nhưng chủ nhà không gọi, nhanh tay cùng nhau sơn lại xe cho em luôn. Lúc em xuống thấy vậy thì chủ tiệm còn thách thức. Thế này em có kiện được không mọi người?", tài khoản T.S viết.

Chiếc xe bán tải bị chủ một cửa hàng xịt sơn để "dằn mặt" vì đậu đỗ xe sai quy định.

Theo tài khoản T.S, anh đậu đỗ chiếc ô tô bán tải trước cửa hàng thời trang, lúc này, cửa hàng chưa mở cửa. Anh rời đi làm việc riêng và chỉ 10 phút sau quay trở lại thì đã thấy chiếc xe bị xịt sơn đen. Trong khi đó, xe của anh có để số điện thoại ở phía trước nhưng chủ cửa hàng lại không gọi điện cho anh, yêu cầu anh đưa xe đi mà tự ý phun sơn loằng ngoằng lên chiếc xe.

Khi phát hiện sự việc anh T. S không khỏi "sốc" và tức giận nên muốn hỏi ý kiến của mọi người về vấn đề "có thể kiện chủ cửa hàng này không?".

Chiếc xe đậu trước cửa hàng thời trang khiến chủ cửa hàng tức giận...

...phun sơn đen nham nhở lên chiếc bán tải.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều ý kiến tranh cãi đã được đưa ra xoay quanh vấn đề này. Theo đó, có người cho rằng, tài xế bán tải đậu xe quá thiếu ý thức, đậu sát mép cửa ra vào nên chủ cửa hàng thời trang tức giận cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, việc chủ cửa hàng phun sơn đen lên khắp xe thì cũng là hành động quá đáng.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bàn luận, còn ý kiến của bạn thì sao?

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP