Cuộc sống

Dấu vết chồng ngoại tình từ chiếc laptop và kế hoạch trừng phạt thẳng tay khi vợ phát hiện ra bí mật đen tối

Với nụ cười vụt tắt, ánh mắt hoang mang cực độ và miệng chỉ kịp lắp bắp vài tiếng không thành lời, cô biết chồng cô đang bị sốc nặng.

Dan và tôi đã kết hôn được hơn 20 năm. Dù biết anh ấy là một dân chơi thứ thiệt khi cả hai bắt đầu hẹn hò, tôi vẫn chấp nhận tình yêu của Dan. Anh ấy cũng hứa sẽ thay đổi bản thân sau khi kết hôn. Tuy nhiên, sự thật đã chứng minh bản tính con người khó có thể thay đổi theo thời gian.

Nghi ngờ

Sở hữu ngoại hình lý tưởng với khuôn mặt điển trai, Dan có rất nhiều bạn, gồm cả trai lẫn gái. Tôi thường khó chịu khi anh ấy đi với bạn khác giới và kể cho họ biết về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tôi cũng từng nghi ngờ những mối quan hệ đó đã vượt qua ranh giới bạn bè. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, Dan phủ nhận và tỏ vẻ không bằng lòng với sự nghi ngờ của tôi. Vì không muốn hủy hoại cuộc hôn nhân và không có bằng chứng cụ thể, tôi chấp nhận câu trả lời của anh ấy.

Cách đây khoảng ba năm, một lần nọ, tôi đã phát hiện một sự thật khủng khiếp. Hôm đó, tôi phải xin nghỉ để trông con ốm. Khi nhận được yêu cầu chuyển gấp tài liệu cho sếp, tôi đành lấy máy cá nhân của Dan vì laptop của mình đã để trên văn phòng. Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng máy của anh ấy.

Trong quá trình dùng máy, tôi nảy ra ý nghĩ tìm hiểu những trang Dan đánh dấu và xem anh ấy làm gì khi lên mạng. Trong một loạt danh sách trang web đánh dấu, tôi lập tức bị thu hút bởi hai địa chỉ. Khi nhấn vào liên kết, tôi nhận ra đó là các trang web hẹn hò.

Dấu vết

Tôi rất băn khoăn khi phát hiện bí mật của chồng. Tại sao một người đàn ông đã lập gia đình lại phải tham gia các trang web hẹn hò? Anh ấy làm chuyện này bao lâu rồi? Để giải đáp những thắc mắc này, tôi quyết định tìm hiểu đến cùng. Chỉ thành viên mới có thể truy cập trang web nên tôi đã đăng ký và tạo tài khoản.

Để che giấu danh tính, tôi sử dụng tên giả và không đăng ảnh mình. Có hàng ngàn nam giới trên trang web này nên tôi không thể tìm thấy tài khoản của Dan chỉ trong một ngày. Tôi liền lưu các thông tin cá nhân trong tài khoản của Dan lại để tìm kiếm sau. Phải mất đến một tuần tôi mới tìm được tài khoản của anh ta trên mạng hẹn hò đó.

Dan sử dụng biệt danh và không để ảnh đại diện nhưng tôi vẫn phát hiện ra do hình xăm trong một bức ảnh. Tuy chắc chắn, tôi vẫn cần thêm một số thông tin để xác định đó có phải tài khoản của chồng mình hay không. Tôi gửi Dan một tin nhắn thể hiện sự thích thú đối với hình xăm của anh ấy và mong muốn cả hai kết bạn.

Dính bẫy

Hai ngày sau, Dan trả lời lời nhắn của tôi. Anh ấy cũng chấp nhận lời kết bạn dù thông tin về tôi không rõ ràng. Tôi giải thích vì không muốn người thân biết mình ở trên trang web này nên phải ẩn danh. Tôi nói sẽ gửi ảnh của mình cho anh ấy nếu mối quan hệ của cả hai sâu sắc hơn. Dan không nghi ngờ gì mà rất hào hứng với tôi.

Ảnh minh họa

Tôi cung cấp các số liệu ảo về chiều cao, cân nặng để trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất của Dan. Có lần, anh ấy tâm sự người phụ nữ trong mơ của anh ta phải cao, tóc xoăn và mắt to. Với những thông số "chuẩn mực" này, Dan nhanh chóng dính câu và tần suất trò chuyện của cả hai tăng đáng kể. Để tăng tính chân thực, tôi nói rằng chỉ đang tìm kiếm bạn bè và không muốn đi đến mối quan hệ lâu dài vì trước đó đã từng bị tổn thương.

Dan nói mình rất hợp với tôi nhưng lại không dám thừa nhận đã kết hôn và có con. Dần dần, những tin nhắn bắt đầu thay đổi. Dan hỏi tôi về những vấn đề nhạy cảm như cuộc yêu và đời sống tình dục. Anh ấy cũng nhiều lần xin số điện thoại nhưng tôi từ chối và vin vào lý do chưa chuẩn bị tâm lý phát triển mối quan hệ lâu dài. Để an ủi anh ấy, tôi nói nếu Dan kiên nhẫn cho tôi thêm thời gian, cả hai có thể đến với nhau và duy trì mối quan hệ lâu dài.

Lộ mặt

Sau ba tuần trò chuyện, tôi bắt đầu hỏi ảnh của Dan. Lấy cớ bị quyến rũ bởi hình xăm, tôi mong muốn được biết người đang nói chuyện với mình là ai. Dan đồng ý và gửi cho tôi một tấm ảnh.

Tôi nín thở chờ đợi cho tới khi tấm ảnh xuất hiện trong hộp thư đến. Bỗng chốc, tôi lại mất can đảm để đối mặt với sự thực. Tay tôi run rẩy khi nhấn vào bức ảnh và nhắm mắt khi chúng xuất hiện trên màn hình. Tim tôi đập mạnh và cầu nguyện đó không phải Dan. Khi mở mắt ra, mọi niềm tin tan vỡ. Đó là bức ảnh chụp Dan đang mỉm cười và nhìn quyến rũ trong bộ đồ bơi. Tôi bật khóc và mất đi bình tĩnh mà bản thân cố kìm nén trong mấy tuần qua.

Điều tồi tệ nhất đã trở thành sự thực. Tôi không quên cảm ơn Dan đã gửi ảnh và xin lỗi không trả lời sớm do bận rộn với công việc. Anh ấy yêu cầu tôi gửi ảnh nhưng thay vào đó, tôi đề nghị cả hai gặp nhau trực tiếp vào cuối tuần. Dan đồng ý ngay lập tức. Tôi bảo mình sẽ mặc một chiếc váy đỏ để anh ấy dễ nhận ra. Chúng tôi chọn một quán cà phê cách xa nơi ở làm địa điểm cho cuộc hẹn đầu tiên này.

Sự trả thù ngọt ngào

Tôi càng ngày càng lo lắng và hồi hộp khi sắp tới ngày hẹn. Rất có thể cuộc hôn nhân của cả hai sẽ tan vỡ sau cuộc gặp định mệnh này.

Vào ngày cuối tuần, tôi nói với Dan mình sẽ đi chơi và về muộn. Dan cũng nói anh ấy hẹn đi uống cà phê với bạn bè nên tôi không cần lo. Trước khi rời khỏi nhà, tôi dành cho anh ấy một nụ hôn dài tạm biệt. Tôi biết đó là lần cuối cùng mình có thể làm như vậy. Sau đó, tôi dành cả ngày ở tiệm làm tóc và móng tay.

Ảnh minh họa

Tôi chủ động đến sớm để kiểm soát tình hình. Sau khi chọn vị trí kín đáo quay lưng về phía cửa, tôi khéo léo đặt chiếc gương nhỏ lên bàn để biết ai đang tiến tới. Dan đến đúng giờ, mang theo một bó hoa và diện một chiếc áo len đen cùng quần jean. Không nhận ra tôi, anh ta tự tin tiến đến, vỗ nhẹ vai tôi và nói: "Xin chào người đẹp". Hít thật sâu, tôi quay lại trả lời: "Xin chào Dan". Với nụ cười vụt tắt, ánh mắt hoang mang cực độ và miệng chỉ kịp lắp bắp vài tiếng không thành lời, tôi biết anh ta đang bị sốc nặng. Không để Dan kịp thanh minh, tôi đứng dậy và rời khỏi quán cà phê ngay sau đó.

Khởi đầu mới

Đêm hôm đó, Dan cố gắng giải thích và cầu xin một cơ hội thứ hai. Sau nhiều lần tôi gặng hỏi, anh ấy thừa nhận đã gặp gỡ không ít phụ nữ trên mạng vì điều đó đem đến cảm giác mới lạ.

Tôi cố gắng tha thứ cho Dan nhưng điều này không hề dễ dàng. Niềm tin bị phản bội khiến tôi luôn có cảm giác bị lừa dối và không an toàn khi ở trong mối quan hệ này. Cuối cùng, khi đã quá mệt mỏi, tôi đề nghị Dan ly hôn.

Hiện nay, cả hai đã chuyển ra sống riêng và chờ làm thủ tục ly hôn. Mọi người nói với tôi anh ấy vẫn tham gia tiệc tùng và cặp kè cùng rất nhiều cô nàng khác. Tuy vậy, có lẽ khi đã không còn tình cảm, điều này chẳng thể khiến tôi đau khổ được nữa. Thậm chí tôi còn cảm thấy vui khi thoát khỏi mối quan hệ tồi tệ này.

Tác giả: MHQ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chiếc laptop ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP