Đẹp

Đau thương biến thành hành động, Khánh Thi giảm liền 4kg/6 ngày sau khi bị Phan Hiển 'dìm hàng'

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đã chia sẻ bí kíp giảm cân nhanh chóng.

Cách đây không lâu, Phan Hiển đã đăng ảnh vợ mình - Khánh Thi đang ngủ ngon cùng con gái thứ 2 trên trang cá nhân. Thế nhưng, điều đặc biệt khiến người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra đó chính là Khánh Thi tăng cân hơn trước rất nhiều.

Người hâm mộ còn ngỡ rằng, bà xã Phan Hiển đang mang bầu nhóc tì thứ 3. Thế nhưng ngay sau đó Phan Hiển đã nhanh chóng đính chính nghi ngờ trên rằng thực ra Khánh Thi chưa lấy lại được vòng 2 sau khi sinh con gái Anna.

Nhất quyết lấy lại vóc dáng đáng mơ ước, mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ thành quả cố gắng của mình - trong vòng 6 ngày đã giảm được 4 kg.

Theo đó, Khánh Thi chia sẻ “Đã giảm được 4 kg. Tập từ thứ ba ngày 6/11 đến hôm nay là thứ hai ngày 12/11. 58 kg giảm còn 54 kg. Tiếp tục chiến đấu. Sau này sẽ gửi lại clip quá trình tập luyện giảm cân của mình nhé.

U36 rồi hai con nên mỡ nhiều. Hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng khác hẳn với các cô gái còn son trẻ và mới lấy chồng. Ra Hà Nội công tác nhưng vẫn dành thời gian tập mọi lúc mọi nơi. Trời thu là muốn ăn ngon à”.

Bà mẹ bỉm sữa còn chia sẻ rằng, vì cô đã trải qua 2 lần sinh nở, chính vì thế việc lấy lại vóc dáng khá khó khăn hơn so với các cô gái trẻ. Nhưng Kiện tướng dance sport vẫn cố gắng lấy lại được vóc dáng vốn có của mình. Khánh Thi còn chia sẻ thêm rằng, sau khi đạt được cân nặng mong muốn thì cô sẽ chia sẻ bí quyết giảm cân.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP