Thể thao

Đâu phải cứ pháo sáng là cuồng nhiệt: CĐV SLNA vẫn 'náo loạn' Hàng Đẫy ấn tượng thế này đây!

Các CĐV Hải Phòng đang xem pháo sáng như một hình thức thể hiện sự "cuồng nhiệt" dành cho đội bóng. Thế nhưng, hội CĐV SLNA, Nam Định hay Hà Nội FC luôn biết cách tạo "điểm nhấn" mà không cần trò chơi nguy hiểm, phản cảm ấy.


Một lần nữa, cổ động viên Hải Phòng lại tạo ra hình ảnh xấu xí ở V-League khi cố tình đốt và ném hàng chục quả pháo sáng xuống sân, làm gián đoạn trận đấu khi đội này làm khách trên sân của CLB Hà Nội tại vòng 6 V-League 2019. Đây được xem là cách cổ vũ mang thương hiệu Hải Phòng vì tính chất cuồng nhiệt quá mức của nó. Có lẽ, đã đến lúc hội CĐV của đội bóng đất Cảng nên học hỏi CĐV SLNA hay những hội CĐV các nước trên thế giới về cách cổ vũ chuyên nghiệp. (Ảnh của Vnreview)

SLNA luôn được xem là hội CĐV số 1 của Việt Nam vì không khí náo nhiệt và cách cổ vũ bài bản của họ trên khắp khán đài. Còn nhớ cách đây 2 tuần 7/4, hàng nghìn CĐV SLNA đã vượt hàng trăm kilomet với mong muốn “phủ vàng” khắp khán đài sân Hàng Đẫy. (Ảnh của Webthethao)

Hình ảnh ấn tượng của CĐV Nam Định khi cổ vũ dưới mưa trên sân Hàng Đẫy.

Không chỉ có xứ Nghệ, hội CĐV của đội bóng thủ đô cũng là một trong số những hội chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Mọi trận đấu có sự góp mặt Quang Hải và các đồng đội, khán đài luôn được “nhuộm tím”. (Ảnh của Ultras Hà Nội Fc)

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh ở vòng 13 NutiCafe V.League 2018, Hội CĐV Contras đã có màn cổ động ấn tượng chào mừng sinh nhật lần thứ 12 của đội bóng thủ đô. Các CĐV cùng nhau tạo thành “cơn mưa trắng” bằng những cuộn giấy vệ sinh tạo nên một hình ảnh vô cùng lung linh. (Ảnh của Ultras Hà Nội Fc)

Choáng ngợp với hình ảnh rợp sắc đỏ của Hội CĐV VFS Việt Nam.

Hình ảnh các CĐV bật đèn flash tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp trong những trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. (Ảnh từ Webthethao)

Dù chỉ một đất nước tí hon nhưng Iceland đã từng khiến cả thế giới thán phục kiêng nể với phong cách cổ vũ Viking huyền thoại.

Khán đài đứng của SVĐ Signal Iduna Park được xem là một trong những bức tường vàng “khủng khiếp” nhất thế giới Các CĐV Dortmund sẵn sàng ca hát, nhảy múa suốt trận đấu để tiếp lửa cho đội bóng áo sọc vàng của nước Đức.

Dẫu biệt, các CĐV của đội bóng đất Cảng đốt pháo chỉ để thể hiện tình yêu với đội bóng quê hương. Thế nhưng, đã đến lúc các Ultras Hải Phòng nên vứt bỏ “cơn mưa pháo sáng”, học hỏi những phong cách cổ vũ chuyên nghiệp nhưng không nhàm chán như hội CĐV của Dortmund hay ĐT Iceland.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP