Thế giới

Đau lòng chuyện nữ sinh xinh đẹp bị tạt a xít khi đang đi đường ở Anh

Sự việc một nữ sinh xinh đẹp cùng anh họ bị tạt a xít khi đang đi trên đường ở Anh để lại vết bỏng nghiêm trọng đang làm xôn xao truyền thông quốc tế.

Cô gái Resham Khan, 21 tuổi trước và sau khi bị tạt a xít

Theo The Sun, nạn nhân là nữ sinh Resham Khan, 21 tuổi và anh họ của cô, Jameel Muhktar, 37 tuổi, được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mặt và cơ thể bỏng nặng do bị tấn công bằng a xít trong tuần trước.

Sau cái chết đau lòng của con gái 15 tuổi, gia đình đã viết một bức tâm thư đăng lên Facebook nhằm chỉ trích những kẻ đã bắt nạt con gái họ.

Sự việc xảy ra cách đây nhiều ngày song đến nay truyền thông mới bắt đầu dấy lên nỗi hoang mang về hình thức tấn công này khi Resham Khan bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo giới, cô Khan cho biết cô đã đến thủ đô London với kế hoạch tổ chức sinh nhật lần thứ 21.

Tuy nhiên, ngay sinh nhật của cô, tai họa đã ập đến. Khi cô cùng anh họ đang ngồi trong xe ô tô qua khu vực Beckton, phía đông London thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt tạt a xít qua cửa sổ. Vụ tấn công khiến mặt cô bị bỏng nặng trong khi anh họ bị hôn mê.

Resham Khan và anh họ Jameel Muhktar hiện đang điều trị tại bệnh viện do vết bỏng quá nặng
ẢNH: GOFUNDME

Bản thân Resham Khan hiện đang là sinh viên ngành quản lí kinh doanh và vừa trở về từ Síp sau một năm học chuyển đổi. Resham đau đớn nói rằng vụ tấn công kinh hoàng đã tàn phá cô và có lẽ không bao giờ cô có thể lấy lại được khuôn mặt xinh đẹp như ngày xưa.

“Tôi hỏi rằng liệu cuộc đời của mình có thể trở lại như trước? Bây giờ, tôi sẽ không bao giờ được nhìn thấy tôi như trước đây nữa”, Resham đau lòng nói.

Resham Kham hoang mang về cuộc đời bởi có lẽ không bao giờ cô có thể được nhìn thấy bản thân mình như trước
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH CLIP

Cảnh sát thành phố London hiện đang vào cuộc điều tra kẻ đã tấn công hai nạn nhân trên. Một người bạn của Resham đã lên tiếng kêu gọi trên trang GoFundMe với mong muốn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng giúp đỡ Resham cùng anh họ chi phí điều trị vết bỏng.

Hồi đầu năm, một vụ tạt a xít tương tự cũng đã xảy ra với hai chị em người Úc tại một câu lạc bộ đêm có tiếng ở thủ đô London cũng khiến nhiều người hoang mang.

Tác giả bài viết: Tuệ Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP