Cuộc sống

Dấu hiệu nàng lên đỉnh và cách kích thích nàng để cuộc yêu nào cũng thành công

Phụ nữ khi "lên đỉnh" cũng có những dấu hiệu mà chàng dễ dàng nhận ra.

Hơi thở gấp gáp

Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh sẽ được biểu hiện rõ nhất qua hơi thở. Hơi thở của nàng sẽ tăng giảm theo sự kích thích của chàng rồi dần dần dồn dập và gấp gáp hơn khi đạt cực khoái.

Phụ nữ lên đỉnh sẽ tiết ra xung thần kinh làm nhịp tim và huyết áp tăng. Điều này đòi hỏi cơ thể nàng cần nhiều lượng oxy bên ngoài hơn, khiến cho tiếng thở cũng gấp gáp hơn. Các dây thần kinh và các cơ cũng sẽ căng ra và tạo sự co giật. Để giảm tình trạng co giật này, các nàng thường vô thức phát ra hơi thở và những tiếng rên mạnh mẽ.

Bầu ngực cương cứng

Dấu hiệu con gái lên đỉnh còn thể hiện ở sự cương cứng bầu ngực. Khi máu dồn tới vùng ngực, hai bầu vú sẽ căng cứng hơn và làm gia tăng kích thước vòng ngực. Ngoài ra, khu vực xung quanh núm vú sẽ trở nên săn chắc hơn.

Cơ thể chuyển động uyển chuyển hơn

Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh cũng được thể hiện qua cách nàng chuyển động cơ thể. Sự dồn máu không chỉ tập trung ở âm đạo mà còn hướng về các bộ phận khác như ngực, cổ, mặt và lưng. Chính điều này gây ra hiện tượng co thắt, khiến lưng và vùng chậu của nàng từ từ cong lên. Chàng nên để ý những biểu hiện lên đỉnh ở phụ nữ như cong lưng hay nâng vùng chậu.

Các cách đưa nàng lên đỉnh

1. Đừng cố chạy đua với thời gian

Shadeen Francis, bác sĩ trị liệu hôn nhân và gia đình nói: "Hãy nhớ mục tiêu của tình dục là khoái cảm. Và cực khoái là một loại khoái cảm ngắn hơn đáng kể so với tất cả những thứ còn lại. Nếu trong lúc quan hệ tình dục, bạn có thể tạo ra một không gian giúp nuông chiều những cảm xúc tốt nhất, điều đó có thể khiến cô ấy dễ đạt cực khoái hơn".

Chuyên gia khuyên bạn nên giảm tốc độ, hãy dành thời gian cho các chuyển động và đừng chỉ tập trung vào phần cuối của "cuộc yêu". Có một điều trớ trêu là nếu đối phương càng nghĩ nhiều về cực khoái, khả năng đạt được cực khoái của cô ấy càng ít. Vì vậy, hãy chuyển trọng tâm sang việc khiến cô ấy thoải mái nhất có thể, càng lâu càng tốt.

2. Nhận biết âm vật

Đại đa số phụ nữ cần được kích thích âm vật để đạt cực khoái. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để kích thích nơi đặc biệt này của cô ấy. Một số tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp thực hiện điều này dễ hơn các tư thế khác.

Khi đàn ông ở trên phụ nữ theo tư thế truyền giáo, người đàn ông có thể hơi dịch người về phía trước để sẽ dễ cọ xát vào âm vật hơn. Giáo sư Ellen Friedrichs, thuộc Đại học Rutgers, cho biết tư thế này càng khiến phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn khi chân của người phụ nữ đang quấn lấy người đàn ông. Hiệu quả tương tự cũng xảy ra khi bụng của nam giới gần âm vật của phụ nữ.

3. Chú ý tới vòng ba của cô ấy

Nơi này có rất nhiều dây thần kinh. Vì vậy, để đem đến cho nàng cảm giác sung sướng bất ngờ, hãy dang rộng các ngón tay, bóp một hoặc cả hai bên vòng ba, nhưng hãy làm thật lịch lãm thay vì dùng lực mạnh.

4. Tìm hiểu nàng thích gì và làm theo hướng dẫn của nàng

Như đề cập ở trên, kích thích âm vật là cách trực tiếp, chắc chắn nhất để đưa phụ nữ đạt cực khoái. Để tìm hiểu thêm về những gì nàng thích hoặc không, hãy để nàng đóng vai trò dẫn dắt.

5. Đừng quên hôn

Một khi "cuộc yêu" trở nên nóng bỏng hơn, bạn có thể ít tập trung vào nụ hôn hơn để có được nhiều niềm vui. Hôn sâu là điều cũng góp phần tạo nên cực khoái ở phụ nữ.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP