Kinh tế

Dấu ấn của sàn BĐS Tâm Quê trên thị trường Nghệ An năm 2019

Ra đời trong bối cảnh thị trường có nhiều thăng trầm, sàn bất động sản Tâm Quê với hướng đi khác biệt đã biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội và nhanh chóng vươn lên trở thành đơn vị môi giới bất động sản quy mô, chuyên nghiệp số 1 tại Nghệ An.

Sàn bất động sản Tâm Quê

Tâm Quê làm chủ những công nghệ truyền thông mạnh mẽ nhất

Sàn bất động sản Tâm Quê được thành lập tháng 12/2017, chỉ với 2 năm sàn đã nhanh chóng khẳng định uy tín và sự chuyên nghiệp của một đơn vị môi giới thời hiện đại. Để làm được điều này, ban lãnh đạo công ty táo bạo chọn cho mình một hướng đi khác biệt.
Tâm Quê đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động truyền thông trên mọi mặt trận. Từ các kênh online đến offline đều được vận dụng một cách linh hoạt, triệt để, nhờ đó giúp quảng bá rộng rãi những thông tin của dự án đến đông đảo khách hàng.

Sản phẩm của chủ đầu tư từ chỗ chưa ai biết đến qua hoạt động truyền thông của công ty đã nhanh chóng nên nổi bật trên thị trường. Tâm Quê biến mình thành chiếc cầu nối giữa các bên, giải quyết gần như mọi khó khăn để đưa cung – cầu gặp gỡ, giúp nghề môi giới bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn, chất lượng và hiệu quả hơn.

Lực lượng nhân viên hùng hậu là thế mạnh của Tâm Quê

Tâm Quê hiện sở hữu lực lượng hùng hậu với hơn 150 nhân viên sale nhiệt huyết. Sàn liên tục mở các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ biến họ thành những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại Vinh, Tâm Quê còn mở thêm 2 chi nhánh ở Yên Thành và Diễn Châu.

Tâm Quê luôn cam kết và thực hiện thành công tiến độ bán hàng với chủ đầu tư

Giá trị thương hiệu Tâm Quê có được dựa trên các tiêu chí chất lượng - uy tín - chuyên nghiệp trong hoạt động. "Chúng tôi mang lại lợi ích cho khách hàng bằng những sản phẩm bất động sản minh bạch và dịch vụ chuyên nghiệp", ông Đặng Trung Kiên - Chủ tịch hội đồng quản trị Tâm Quê khẳng định.

Ông Đặng Trung Kiên – Chủ tịch hội đồng quản trị dàn Bất động sản Tâm Quê

Với khách hàng, Tâm Quê cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất; Với đối tác, Tâm Quê cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài, đôi bên cùng có lợi. Công ty luôn sẵn sàng ký các giao ước và thực hiện thành công tiến độ bán hàng được giao. Với thực lực mạnh cùng nhiệt huyết bùng cháy Tâm Quê đã tạo dựng được niềm tin đối với những chủ đầu tư lớn tại khu vực cũng như trên cả nước.

Chung cơ Lũng Lô một dự án mà Tâm Quê đang phân phối

Năm 2019, ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc của công ty bằng việc phân phối thành công hàng loạt dự án như: chung cư Arita Home (TP Vinh), dự án Green Hiill (Thái Hòa), Golden City (Thái Hòa),), dự án Khu đô thị Long Châu (TP Vinh), khu đô thị Lucky Ari (TP Vinh)... Tất cả các dự án Tâm Quê phân phối đều giao dịch tới 90 % khối lượng sản phẩm được giao.

Điều này một phần đến từ năng lực thẩm định dự án, Tâm Quê chỉ hợp tác với những chủ đầu tư uy tín và phân phối các dự án tốt: vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư uy tín, mức giá phù hợp, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lời cao.

Nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng

Không chỉ chú trọng đến phát triển kinh doanh, sàn bất động sản Tâm Quê còn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Công ty đã thành lập quỹ từ thiện Tâm Quê, tài trợ cho các phong trào thể dục thể thao ở tỉnh nhà…

Quỹ từ thiện Tâm Quê cùng chi đoàn Phòng An ninh kinh tế CANA tặng quà tại Nhân Thành

Trong năm, quỹ từ thiện Tâm Quê đã dành tặng hơn 500 suất quà với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo vượt khó, người nghèo, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách… tại các huyện Diễn Châu, Đô Lương, Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An).

Quỹ từ thiện Tâm Quê cũng phối hợp cùng nhiều đơn vị như cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An – Chi đoàn phòng An ninh Kinh tế hay CLB liên quân báo chí Nghệ An thường xuyên tổ chức tặng quà từ thiện ở các địa phương nghèo khó khăn.

Tâm Quê tài trợi cho giải bóng đá ở Diễn Châu

Cùng với hoạt động thiện nguyện, Tâm Quê cũng đồng hành với phong trào thể thao quần chúng. Công ty là nhà đồng tài trợ cho Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An mùa giải XXIII năm 2019 và là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Diễn Châu mở rộng lần thứ III tranh cúp Bất động sản Tâm Quê.

Không chỉ dừng lại ở một đơn vị phân phối, Tâm Quê hướng tới xây dựng và đầu tư bất động sản. Triết lý kinh doanh Tâm Quê theo đuổi là luôn mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Sàn Bất động sản Tâm Quê

Địa chỉ: Số 7, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 0979585858

Website: batdongsantamque.com

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP