Bạn cần biết

Đất Xanh Nghệ An mang niềm tin về cuộc sống năng động, hiện đại cho mọi nhà

Là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group), những năm qua Đất Xanh Nghệ An đang dần trưởng thành và lớn mạnh. Sản phẩm mũi nhọn của Đất Xanh Nghệ An là các dự án về căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng tại trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận.

Với tiềm lực sẵn có, vững vàng trong từng bước đi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh Nghệ An luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định mình trên thị trường BĐS Việt Nam.

Trong giai đoạn thị trường bất động sản đang rất sôi động, Đất Xanh Nghệ An đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu về đất đai, nhà ở hay các khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao.

Nhà mô hình các khu liền kề khu đô thị ở Cửa Lò

Hiện tại, Đất Xanh Nghệ An đang thực hiện nhiều dự án ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận như:

- Cửa Lò Golf Resort (Đ. Bình Minh – P. Nghi Hương – TX Cửa Lò)

- Khu Đô Thị Xuân An Green Park (đường 8B, khối 7, Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh)

- Khu Đô Thị mới Cửa Hội Seaside

- Khu Đô Thị mới Xuân Liên (Xã Xuân Liên – Nghi Xuân – HT)

- Khu Đô Thị mới Xuân Phổ (Xã Xuân Phổ - Nghi Xuân – HT)

- Khu Đô Thị Nam Lê Lợi (Chu Văn An, P. Lê Lợi, Tp. Vinh)

- Khu Đô Thị Hoàng Mai Center Point

- Khu Đô Thị Trường Sơn Homes

- Khu Đô Thị Đại Thành Trung Đô (P. Trung Đô)

- Khu Đô Thị Kỳ Anh Center Park

- Chung cư Trung Đức

- Chung cư Haddico 30

Liên hệ: 0911 937 678

Trong đó, Cửa Lò Golf Resort và Khu đô thị Xuân An Green Park là một trong hai dự án được chú trọng nhất của công ty.

Dự án Cửa Lò Golf Resort

Dự án Cửa Lò Golf Resort có diện tích quy hoạch hơn 133 ha tại xã Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, trải dài gần 2 km trên trục đường Bình Minh – trục đường du lịch chính của Cửa Lò.

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển Cửa Lò và chỉ cách Trung tâm thành phố Vinh Nghệ An 25 phút đi xe, Cửa Lò Golf Resort mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt với khoảng cách trải dài hơn 1.2 Km ven biển và diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò.

Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf. Sân Golf Cửa Lò được thiết kế hoàn hảo bởi IMG-Mỹ, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Nghệ An đã gợi nên cảm hứng đặc biệt để IMG gửi hết tâm huyết của mình vào thiết kế độc nhất này.

Trong quy hoạch tổng thể, Cửa Lò resort sẽ bao gồm 1 khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao, hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc với hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời hòa trộn với phong cách thư giãn hiện đại và không gian thiên nhiên bất tận.

Khu biệt thự cao cấp ở dự án Cửa Lò Golf Resort

Khu biệt thự cao cấp Sân Golf Cửa Lò được thừa hưởng sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên. Phía trước dự án là biển Cửa Lò, sau lưng là không gian xanh thoáng đãng của sân Golf 18 lỗ. Với giải pháp quy hoạch kiến trúc thông minh, khu biệt thự được bố trí dãy so le nhau với những khoảng cách hợp lý mang lại vẻ sinh động cho mặt tiền chung và thoáng đãng đến từng căn biệt thự. Mỗi căn sẽ được hưởng tầm nhìn của cả hai hướng.

Cửa Lò resort luôn tự hào vì không chỉ có golf mà còn là điểm đến lí tưởng cho các doanh nghiệp vì hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho các cuộc hội thảo tầm cỡ của các tập đoàn đa quốc gia kết hợp giữa hội thảo, đào tạo và nghỉ dưỡng - du lịch. Bên cạnh đó 2 nhà hàng sức chứa 500 người và spa Orchid trong Clubhouse sẽ mang đến cho bạn 1 quãng thời gian thư giãn tuyệt vời sau 1 ngày chơi golf hay hội nghị nội thảo tại resort.

Khu đô thị Xuân An Green Park có vị trí then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế của huyện Nghi Xuân nói riêng và toàn tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Quang cảnh trong xanh của khu đô thị Xuân An Green Park

Tên dự án: Khu đô thị Xuân An Green Park

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Đông Dương Thăng Long

- Vị trí: Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

- Quy mô: 273.232m2

- Mật độ xây dựng: 21%

- Quy hoạch: Khu đô thị kết hợp gồm

- 101.569m2 đất ở bao gồm:

- 331 căn nhà liền kề

- 93 căn biệt thự

- Khu cây xanh rộng 10.145m2

- Khu công viên TDTT và cây xanh rộng 36.940m2

- Mặt hồ rộng 16.836m2

- Đất giao thông rộng 104.338m2

- Đường nội bộ rộng 15,5 – 24m

- Trung tâm thương mại đẳng cấp:

- Cà phê, siêu thị, khu ăn uống

- Bể bơi 4 mùa

- Trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện với hơn 1000 chỗ ngồi.

- Rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.

- Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Xuân An – vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, sản sinh các bậc danh nhân văn hóa như Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ, Tả Ao,..., soi đường dẫn lối cho gia chủ chạm tới đỉnh cao cuộc sống hưng thịnh.

- Địa thế lưng tựa núi, thu trọn tầm nhìn sơn cảnh và không gian thoáng đãng của tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân đô thị.

Không gian trong lành, xanh mát của khu đô thị Xuân An Green Park hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống đẳng cấp cho mọi gia đình

- Tiệm cận các trục đường rộng 42m, 36m, 18m như Quốc lộ 8B (đường Nguyễn Nghiễm), Nguyễn Khản,..., đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm trong tỉnh và các địa phương lân cận

- 331 căn nhà liền kề và 93 căn biệt thự đơn lập viết nên nốt nhạc thăng hoa của nhịp sống hiện đại, nơi mỗi tiểu tiết đều được nâng niu nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất của cộng đồng cư dân đẳng cấp. o Khu phố thương mại: Tạo lập các giá trị thịnh vượng trên những dãy nhà liền kề hai mặt phố với tiêu chí “Sống đủ hai hướng, giàu trọn đôi đường”.

- Khu biệt thự: Tâm điểm của cuộc sống nghỉ dưỡng với vị trí vàng bao quanh hệ thống hồ điều hòa, thiết kế tận dụng tối đa không gian mở trong lành và rộng thoáng.

- Đặc biệt, 42 căn biệt thự ven hồ không chỉ mang đến cho gia chủ đặc quyền thừa hưởng trọn vẹn 6,4 ha công viên cây xanh và mặt nước, mà còn đón nhận ưu thế sinh lời đỉnh cao bên khu sinh hoạt sầm uất bậc nhất đô thị.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Nghệ An

Địa chỉ: Tháp A, Tầng 18 tòa nhà dầu khí, Số 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Liên hệ: MR Trung - Chuyên viên phòng kinh doanh

SĐT: 0911 937 678

facebook: https://www.facebook.com/phungtrungbirain

Hoặc Fage: Đất Xanh Nghệ Tĩnh

Hoặc Nhận thông tin đăng ký nhà

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP