Đẹp

Đặt mục tiêu giảm mỡ bụng, Chi Pu tập đến độ 'chửi' cả huấn luyện viên

Để giảm thành công 3 kg mỡ sau 3 tuần, nữ ca sĩ tích cực vận động suốt cả ngày với các môn như boxing, cardio, sexy dance, chạy bộ.

Thời gian gần đây, Chi Pu ngày càng được chú ý nhờ gu thời trang sành điệu không thua kém các fashionista. Để "chinh phục" được những bộ cánh cắt xẻ nóng bỏng, nữ ca sĩ rất chú trọng chuyện ăn uống, tập luyện.

Vóc dáng của Chi Pu ngày càng nuột nà, gợi cảm.

Mới đây, cô nàng tiết lộ đang đặt ra mục tiêu giảm 3 kg mỡ sau 3 tuần và lao vào tập luyện. Giọng ca sinh năm 1993 thường bắt đầu buổi tập với 30 phút tập boxing nhằm đốt cháy năng lượng. Tiếp đến là 30 phút tập cardio. Cô nàng cũng chăm chỉ thực hiện các bài tập plank và biến thể của plank nhằm siết chặt vòng eo - nơi tích tụ nhiều mỡ thừa nhất.

Cường độ tập luyện của Chi Pu không hề nhẹ, thậm chí cô nàng phải thú nhận rằng: "Một tiếng tại phòng gym dài như cả thế kỷ. Muốn phá banh mọi thứ, đôi lúc còn chửi rủa PT trong quá trình tập vì ép quá ép. Cơ mà phải ép thế mới xuống mỡ được".

Nữ ca sĩ kết hợp nhiều bài tập để tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ra, Chi Pu còn tập nhảy, vừa là cách để xả stress vừa đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Cuối ngày, cô nàng dành thời gian để chạy bộ, tăng cường độ dẻo dai, sức bền cho cơ thể.

Cùng với việc chăm chỉ vận động hàng ngày, người đẹp 9X cũng duy trì việc ăn uống khoa học, lành mạnh để sớm đạt được mục tiêu đề ra. "Nghỉ ngơi, ăn uống nhẹ nhàng, không tinh bột, không dầu mỡ, không mặn, không ngọt", Chi Pu cho biết.

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, Chi Pu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ngủ, nghỉ điều độ giúp cơ thể phục hồi, tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Cô nàng cũng nhấn mạnh: "Ai không muốn bị tích tụ mỡ thì không được để cơ thể ì ra không làm gì quá một tiếng, trừ lúc đi ngủ nhé. Luôn phải nghĩ ra việc để làm, chạy nhảy, đùa giỡn, nói chuyện...".

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP