Nhà đẹp

Đặt một trong 5 vật phẩm phong thủy này vào phòng ngủ giúp ngủ ngon, sức khỏe, tài vận hanh thông, gia đình hòa thuận êm ấm

Theo quan niệm phong thủy, đặt một trong 5 vật phẩm phong thủy này vào phòng ngủ giúp gia chủ ngủ ngon, công danh, tài vận thuận lợi, gia đình hòa hợp, êm ấm...

Cần đặt vật phẩm phong thủy phù hợp trong phòng ngủ

Theo quan niệm phong thủy, đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ có tác động khá nhiều đến cuộc sống gia đình, nhưng phải là các vật phẩm phong thủy thích hợp mới giúp tăng sự hòa hợp hai vợ chồng, cải thiện và tăng sự gắn bó chặt chẽ, tạo nên sự vững chắc và bền chặt trong tình cảm của các thành viên trong nhà.

Hồ lô hòa hợp. Ảnh: Phong thủy Tam Nguyên cung cấp.

Đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ phù hợp vừa là vật dụng trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng còn giúp không gian phòng ngủ hòa hợp, khiến con người ở đó cảm thấy an toàn, vui vẻ, thoải mái và dễ chịu hơn. Có tâm trạng tốt trong phòng ngủ sẽ là điều kiện để có những giấc ngủ ngon, hỗ trợ nâng cao sức khỏe, hóa hung thành cát, chống lại những sát khí hay có trong phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy rất cần tạo không gian tốt để mọi người được thả lỏng cơ thể, giải tỏa tinh thần - và sự xuất hiện của các vật phẩm phong thủy giúp con người cân bằng lại cơ thể, giảm bớt những căng thẳng, lo toan... trong cuộc sống.

5 vật phẩm phong thủy nên đặt trong phòng ngủ như sau:

1. Cầu đá thạch anh hồng

Đá thạch anh mang năng lượng dương giúp loại trừ mệt mỏi, giảm căng thẳng khỏi cơ thể, có tác dụng tốt cho hệ thần kinh và tim mạch. Đặc biệt, cầu đá thạch anh hồng có lợi cho tình yêu, gia tăng hòa hợp của hai vợ chồng.

2. Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp là loại vật phẩm phong thủy phòng ngủ rất tốt, đem lại bình an, may mắn và tăng cường nhân duyên.

Một bộ sẽ gồm có 3 hồ lô kết nối với sợi dây.

Đầu sợi dây kết thành hình bánh xe pháp luân - tượng trưng cho tình cảm hòa hợp, gắn kết.

Thân hồ lô có khắc hình Tiên Đồng – Ngọc Nữ và chữ Hỷ với sự cầu mong nhân duyên được tốt, tình cảm lứa đôi bền chặt.

Phía cuối sợi dây là chùm quả ngũ hành giúp cân bằng âm dương, hòa hợp khí.

3. Hồ lô gỗ đào

Khi đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp giải vận hạn, xua tan các âm khí vô tình vướng phải trên đường đi. Đặc biệt, hồ lô gỗ đào thường được đặt trong phòng người bệnh lâu ngày chưa khỏi, trẻ em hay quấy khóc.

Hồ lô gỗ đào nên đặt tại tủ gỗ gần đầu giường. Khi dùng hồ lô để thu khí xấu, cần phải mở nắp hồ lô.

Với Hồ lô hòa hợp có thiết kế dây, tốt nhất là nên treo tại đầu giường ngủ.

Nên đặt cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ. Ảnh Phong thủy Tam Nguyên cung cấp.

4. Quả cầu thủy tinh phong thủy

Theo phong thủy, đặt quả cầu thủy tinh gần giường ngủ sẽ hỗ trợ giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe. Sử dụng quả cầu này sẽ giúp giấc ngủ tránh bị quấy nhiễu vào lúc nửa đêm.

Cầu đá thạch anh nên đặt tủ đầu giường, hoặc trên nóc két sắt, nhằm hóa giải sát khí từ két sắt.

5. Tranh phong thủy

Tại phòng ngủ, ngoài ảnh của mình thì có thể treo một số bức tranh phong thủy như đôi cá chép, tranh uyên ương… - là vật phẩm phong thủy phòng ngủ giúp hỗ trợ tốt cho đời sống tình cảm vợ chồng.

Lưu ý là tránh treo tranh quá to, nặng trên đầu giường - dù để tô điểm, trang trí cho phòng ngủ, nhưng theo thời gian tranh rất dễ bị rơi xuống nơi đầu giường ngủ - tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm ở dưới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lưu ý

- Đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ cần đặt đúng loại để phát huy tác dụng tốt. Đảm bảo vị trí đặt sạch sẽ. Ngày giờ an vị nên lựa chọn phù hợp với ngày tháng năm sinh của bạn.

- Không nên đặt các vật có hình thù sắc nhọn như đao, kiếm, các vật có hình thù kì dị (như đầu thú) vì để lại sát khí rất nặng, gây áp lực và cảm giác bất an cho gia chủ.

- Mua vật phẩm phong thủy phòng ngủ cần chọn nơi mua uy tín, tránh các cửa hàng không tên tuổi, cung cấp vật phẩm phong thủy kém chất lượng. Tốt nhất nên liên hệ với các chuyên gia tư vấn phong thủy để được tư vấn cụ thể.

Phong thủy sư Tam Nguyên

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP