Số hóa

Đặt iPhone 12 Pro Max từ Apple nhận... hộp sữa chua

Một phụ nữ Trung Quốc đã trả số tiền lớn cho chiếc iPhone 12 Pro Max của Apple nhưng lại nhận được một loại đồ uống qua dịch vụ bưu phẩm.

Mở hộp bưu kiện iPhone 12 Pro Max nhưng chỉ là hộp sữa chua hương táo bên trong. ẢNH: WEIBO

Theo GizChina, người phụ nữ họ Liu cho biết đã chi hơn 1.500 USD để mua iPhone mới. Điều đáng ngạc nhiên là cô đặt hàng trên trang web chính thức của Apple chứ không phải thông qua đại lý bên thứ ba. Cô đã rất sốc khi phát hiện chiếc iPhone 12 Pro Max của mình bị thay thế bằng đồ uống, mà cụ thể là hộp sữa chua hương vị táo.

Cô Liu nói bưu kiện không được chuyển thẳng đến cửa nhà cô. Cô chọn giao hàng đến tủ đựng bưu kiện nơi cô sống. Apple và Express Mail Service, đơn vị chuyển phát nhanh chính thức tuyên bố iPhone 12 Pro Max đã được giao đến địa điểm nói trên. Tuy nhiên, Liu nói cô không nhận được iPhone và thay vào đó là một hộp sữa chua có hương vị táo đã được chuyển đến. Vụ việc đã được thông báo cho cảnh sát địa phương.

Báo cáo từ Global Times, Express Mail Service cũng đã thuê những người chuyên trách để điều tra sự việc. Apple cho biết trường hợp iPhone 12 Pro Max này sẽ sớm được giải quyết.

Được biết, các thiết bị của Apple đều được phân loại là cao cấp, vì vậy không bất ngờ khi chúng trở thành mục tiêu của các đối tượng ăn cắp.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP