Xã hội

Dắt cháu nhỏ chơi dưới sảnh chung cư Đại Thanh, cụ ông 70 tuổi bị ổ khoá rời từ trên cao xuống rách đầu

Đang dẫn cháu nhỏ đi dưới sảnh chung cư Đại Thanh, khu đô thị Đại Thanh, Hà Nội một cụ ông khoảng 70 tuổi bị ổ khoá rơi từ trên cao xuống rách toác đầu, chảy máu.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao sự việc một cụ ông đang trông cháu ở vỉa hè với nhiều vết máu chảy trên đầu. Lúc này cụ ông đang được một số người tiến hành băng bó vết thương. Cạnh đó mọi người cũng thu được một ổ khoá là “thủ phạm” gây ra vụ việc. Sự việc diễn ra vào sáng ngày 30/6 ở toà nhà CT8C, khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Nhiều người băng bó vết thương cho cụ ông.

Tìm đến khu nhà trên, nhiều người dan cho biết, sáng 30/6, cụ ông khoảng 70 tuổi đang dắt tay cháu nhỏ vui chơi dưới sảnh toà nhà CT8C thì bất ngờ bị ổ khoá của một cư dân nào đó sinh sống ở tầng trên rơi trúng vào đầu. May mắn cháu nhỏ thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của cụ đã đến tìm hiểu và báo cho ban quản lý để có biện pháp ngăn chặn các hiện tượng tương tự. Con trai cụ đã thu lại ổ khóa và cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng kiểm tra vân tay để xác định ổ khoá này rơi từ căn hộ nào của khu chung cư.

Ổ khoá làm ông cụ bị rách đầu.

Tại khu vực tòa nhà này cách đây hơn 2 tháng (ngày 27/4) cũng xảy ra vụ việc tương tự, trong lúc đang chơi dưới sân tòa nhà CT8C (đô thị Đại Thanh), bất ngờ một đoạn thanh sắt dài hơn 1 mét rơi từ trên cao xuống, khiến hai bà cháu bị thương.

Nhiều người dân khu vực cho biết, họ vô cùng bức xúc trước một số hành vi kém ý thức của một bộ phận nhỏ cư dân sinh sống tại toà nhà. Mọi người cho rằng chỉ một vật nhỏ từ trên cao không may rơi xuống đất cũng khiến ai đó đang đi bên dưới đối diện với nhiều nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP