Cuộc sống

Đặt camera theo dõi chồng ngoại tình, ai ngờ phát hiện bí mật động trời

Dù nghi ngờ chồng ngoại tình, chị vẫn tin, vẫn kỳ vọng ở anh quá nhiều. Để rồi, sự thật còn khiến chị đau lòng hơn trăm lần.

Và việc duy nhất chị nghĩ ra chính là đặt camera giấu kín trong phòng khách, vì chị sợ, công việc hay đi công tác cùa mình không dễ kiểm soát chồng. Những ngày anh ở nhà, làm gì với ai, chị đâu thể nào biết được… Và cũng muốn xem thái độ của chồng có thành thật với mình hay không.

Hôm đó, tôi được công ty cử đi công tác 1 tuần. Nhân chuyện này, tôi đã đặt camera trong nhà, giấu chồng. Chồng vẫn hiển nhiên vui vẻ ở nhà và thường xuyên gọi điện cho tôi. Những ngày đầu không hề có việc gì, thấy chồng cũng chỉ đi làm rồi về nhà ăn ngủ. Nhưng, tối hôm đó, tôi đang thức đêm, tầm 2 giờ sáng để làm việc, thì tự nhiên, nhìn vào camera trong nhà mình, tôi hốt hoảng thấy một người…

Nhìn mãi không nhận ra, tôi phải căng mắt mới thấy đó là cô bạn thân của mình. Tại sao đêm hôm cô ấy lại ở nhà tôi. Mọi chuyện đã được hé lộ. Cô ta lẻn vào nhà tôi bằng cách nào nếu không có người mở cửa, người đi cùng? Hay là cô ta có chìa khóa ở nhà tôi?

Tôi gọi cho bạn trong đêm, cô ấy nghe máy. Chỉ nói một câu ‘có việc gì mà đêm hôm còn gọi, tao đang ngủ’. (Ảnh minh họa)

Vừa choáng còn chưa kịp định thần, tôi nhìn thấy chồng đi ra, ôm chầm lấy người đàn bà đó. Tôi suýt ngã gục vì không tin vào mắt mình nữa. Vậy là tôi đã rõ…

Hóa ra, bấy lâu nay người bạn thân lừa dối tôi. Mỗi ngày cô ấy đều hỏi han tôi, nói chuyện rất vui vẻ và luôn quan tâm chăm sóc con tôi. Vậy mà không ngờ, đằng sau đó, cô ta lén lút chiếm đoạt chồng của tôi, chài mồi anh.

Phải rồi, người đàn ông như chồng tôi, ai chả thích. Con gái có ai lại không thích người đàn ông giàu có lại đẹp trai, ga lăng như vậy? Nhưng tôi luôn nghĩ, vì cô ấy là bạn thân của tôi, nên cô ấy sẽ không bao giờ làm điều gì sai trái với tôi và với lương tâm của mình.

Tại sao cô ấy lại có thể làm chuyện vô liêm sỉ như vậy. Họ ôm hôn nhau say đắm, vậy thì họ đã có mối quan hệ này từ bao giờ? Hồi tôi chưa đặt camera theo dõi trong nhà, những chuyến đi công tác, liệu họ có về cùng nhau, cùng nằm trên chiếc giường tôi và anh từng làm.

Tôi gọi cho bạn trong đêm, cô ấy nghe máy. Chỉ nói một câu ‘có việc gì mà đêm hôm còn gọi, tao đang ngủ’. Tôi nén giọng nói một câu ‘tự nhiên tao mơ mày ngoại tình, cướp chồng của tôi, nên tao gọi cho mày. Mày là bạn thân của tao, chắc mày không làm thế đâu nhỉ? Tao tin mày!’.

Trong lòng tôi có một cảm giác ghê tởm, sợ hãi. Không thể ngờ, những chuyến công tác của tôi lại là cơ hội cho họ hú hí với nhau.(ảnh minh họa)

Nói xong, tôi cúp máy, tôi vẫn nhìn thấy bộ dạng hốt hoảng của cô ta, quay ngang quay dọc, nhìn trước ngó sau xem tôi có đứng bên cạnh hay không. Có lẽ, người cô ta đang run bắn lên vì thấy tôi nói câu đó khi đang ngoại tình với chồng tôi.

Trong lòng tôi có một cảm giác ghê tởm, sợ hãi. Không thể ngờ, những chuyến công tác của tôi lại là cơ hội cho họ hú hí với nhau. Từ bao giờ con người ta trở nên bất nhân tính, cướp chồng của bạn thân mà vẫn luôn miệng nói lời ngọt ngào không trái tai vậy? Nếu không có chuyện tôi đặt camera giấu kín, tôi đâu thể phát hiện ra bí mật động trời này?

Có lẽ, sau chuyện này, tôi phải li dị chồng. Tôi không thể chấp nhận một kẻ cướp chồng tôi là bạn thân và không thể chấp nhận người đàn ông lén lút ngoại tình với bạn thân của vợ.

Tác giả: Trúc Bạch

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP