Nhà đẹp

Đặt 5 loại hoa này trong phòng khách, Thần Tài "ưng bụng" rót tiền vào đầy két

Hoa tươi không chỉ mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ cho căn nhà mà nhiều loài hoa còn giúp bạn rước tài lộc, may mắn trong cuối năm nay.

- Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, năng lượng của hoa thủy tiên được cho là ban cho con người tài năng, sự nghiệp. Chính vì thế, loài hoa này thường được sử dụng như một "phương thuốc" trong phong thủy sự nghiệp, giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc để thăng tiến.

Bày một chậu thủy tiên trong phòng khách không chỉ giúp cho không gian sống ngập tràn màu sắc mà còn mang lại cát tượng, vượng khí cho gia đình.

- Hoa phong lan

Phong lan không những được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản mà còn là biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người. Do đó, vào dịp tết, các gia chủ thường bày loại hoa này ở phòng khách, vừa mang biểu trưng của giàu sang, phú quý, vừa mang đến nhiều tài khí, may mắn cho gia chủ.

- Hoa cúc

Một cuộc sống cân bằng và nhiều thuận lợi chính là biểu tượng phong thủy của hoa cúc. Loài hoa này cũng được coi là có nguồn năng lượng mạnh mẽ, được sử dụng để thu hút may mắn và lộc tài cho bạn và gia đình.

- Hoa mẫu đơn

Loại hoa này có mùi hương ngọt ngào. Trong phong thủy, nó được xem là một "phương thuốc" chữa bệnh cho tình yêu và sự lãng mạn, đặc biệt đối với hoa mẫu đơn màu hồng. Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn thường được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính. Song, theo nhiều bậc thầy phong thủy, để tránh vấn đề ngoại tình, những cặp vợ chồng lớn tuổi không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ.

- Hoa sen

Hoa sen từ lâu được xem là biểu tượng cho sự hoàn hảo nên rất được ưa dùng trong phong thủy. Không những thế, trong y học Trung Quốc, tất cả các bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa đều có thể chữa bệnh. Vì thế, phong thủy sử dụng hoa sen với ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP