Giải trí

Đạo diễn Hải Thanh và Lê Bê La ly hôn từ 5 năm trước

Nam đạo diễn cho biết cả hai đã kết thúc hôn nhân cách đây 5 năm do không còn tiếng nói chung trong cuộc sống.

Trao đổi với Zing, đạo diễn Hải Thanh xác nhận anh và vợ cũ Lê Bê La đã ly hôn từ năm 2016. Cả hai ly thân khi con trai Monkey tròn một tuổi.

"Thời gian qua, chúng tôi không công bố thông tin vì không muốn cuộc sống ồn ào, đời tư bị đem ra mổ xẻ. Chúng tôi muốn mọi việc trôi qua nhẹ nhàng. Bây giờ, ai cũng có cuộc sống riêng nên tôi mới thoải mái chia sẻ", anh nói.

Lê Bê La và chồng khi còn gắn bó.

Sau khi ly hôn, con trai do Lê Bê La chăm sóc. Đạo diễn Hải Thanh cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, có thể trò chuyện các vấn đề liên quan đến con trai.

Nói về nguyên nhân ly hôn, đạo diễn Hải Thanh cho hay: "Khi cả hai không còn tiếng nói chung, không thể chia sẻ cùng nhau thì chia tay là giải pháp tốt cho hai người. Nói chung khi còn ở với nhau, Bê La lo lắng cho gia đình rất chu toàn. Cũng có thể do tính chất công việc, phải đi suốt nên nhiều khi tôi chưa làm tròn trách nhiệm".

Nam đạo diễn phủ nhận thông tin có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người.

Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh bén duyên khi quay phim Cổng mặt trời. Lúc đó, anh là phó đạo diễn, cô là diễn viên vừa ra trường.

"Trong mắt tôi, anh là người khó tính và nói nhiều. Anh hay la quát, nhắc nhở tôi học lời thoại. Chính điều này đã vô tình trở thành ác cảm. Chuyện tình cảm đến khiến tôi cũng bất ngờ", nữ diễn viên từng trải lòng về tình yêu của mình.

Khi còn chung sống, Lê Bê La cho hay chồng cô không giàu, không đẹp trai, không quá giỏi giang nhưng lại rất tốt, có tấm lòng bao dung, độ lượng. Với nữ diễn viên như vậy đã là quá đủ bởi mong muốn lớn nhất của bản thân cô là có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Lê Bê La là diễn viên được yêu thích của dòng phim truyền hình. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Năm 2008, cô bén duyên với truyền hình bằng vai diễn đầu tay trong phim Giấc mơ cổ tích. Sau này, cô ghi dấu ấn qua nhiều phim như Cổng mặt trời, Tiếng sét trong mưa...

Hải Thanh từng làm phó đạo diễn nhiều phim truyền hình như Ba chàng trai tuổi hợi, Cú đấm, Acabella, Cổng mặt trời, Bão ngầm... Ngoài ra, anh đạo diễn một số phim ngắn.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP