Cộng đồng mạng

Đạo chích vào hẻm nhỏ trộm cắp xe máy không ngờ nhận lại những cú đòn 'trời giáng'

Nhiều người hả hê trước màn bắt trộm đầy mạnh mẽ và dứt khoát của người dân trong con hẻm nhỏ ở TP.HCM.

Mới đây, một vụ một vụ trộm với diễn biến vô cùng gay cấn đã xảy ra trong con hẻm 1244 Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM và được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 12h38 ngày 25/7, nhân lúc buổi trưa vắng người, một tên đạo chích mặc đồ ngụy trang là tài xế xe công nghệ, lang thang vào trong con hẻm nhỏ ở TP.HCM để trộm cắp. Nhắm xong mục tiêu là chiếc xe máy, kẻ gian rón rén bẻ khóa rồi nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc xe.

Tuy nhiên, hắn ta chưa kịp phóng xe ra khỏi hẻm thì bị một nam thanh niên mặc áo xám đeo kính chạy theo, bắt lại, khiến tên trộm ngã ra đường. Sau đó hai thanh niên khác cũng lao tới, khóa chặt và đánh đập tên trộm xe máy.

Tên trộm kháng cự thì bị hai nam thanh niên mặc áo trắng và đen chạy tới đè xuống đất, cầm ghế nhựa đánh. Tiếp đến, nam thanh niên áo xám đấm đá tới tấp vào mặt tên trộm khiến hắn đổ máu và choáng váng.

Đoạn clip kết thúc cũng là lúc tên đạo chích bị đánh cho tơi tả, bị người dân kẹp cổ, khóa tay dẫn đi giao cho dân phòng và công an phường.

Sự việc nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy "hả hê" cho cái kết đáng đời của kẻ gian. Bên cạnh đó cũng có ý kiến phán xét rằng dẫu biết trộm cắp là sai nhưng cũng không nên đánh người dã man như vậy, tốt nhất hãy mang hắn về trụ sở công an để giải quyết vụ việc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP