Video

Đánh vợ cũ trên phố, gã đàn ông bị người qua đường trừng trị

Người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ bị đám đông người qua đường xử lý sau khi hành hung vợ cũ giữa phố.

Sự việc xảy ra trên một con phố ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đoạn video do camera an ninh lắp ở đoạn đường này cho thấy người đàn ông liên tiếp đánh lên đầu người phụ nữ được cho là vợ cũ của anh ta, theo Mirror.

Dùng một vật giống như tờ báo cuộn tròn trên đầu, anh ta vụt nó lên đầu người phụ nữ trước khi đẩy cô ngã xuống đất. Bất lực trước cơn mưa đòn của chồng cũ, cô này đành quỳ gối giữa đường để cầu xin.

Ngay lúc này, một người đàn ông từ xa bất ngờ lao tới và đẩy mạnh gã chồng vũ phu văng ra đường. Trong khi đó, một nhóm đàn ông khác cũng tập trung xung quanh và và khống chế anh ta lại. Người vợ sau khi được giải cứu mới đứng lên bước ra xa.

"Anh ta đang đánh vợ. Cô ấy chỉ biết khóc lóc và hét lên. Rồi một người qua đường xông tới đẩy anh ta ngã", một người chứng kiến nói với The Sun.

"Thật đáng sợ. Cô ấy đã hét lên. Cô ấy cố tự vệ. Hành động bạo lực này thật sự không thể chấp nhận", một người khác thì nói.

Theo truyền thông địa phương, vụ bạo hành xảy ra sau khi cặp vợ chồng, được cho là đã ly hôn, vừa tham dự một phiên điều trần ở Tòa án Istanbul. Người đàn ông tên Mehmet T sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP