Cộng đồng mạng

Danh tính trọng tài đẳng cấp World Cup liên tục rút thẻ vàng với các tuyển thủ Việt Nam

Ông Alireza Faghani - vị trọng tài nổi tiếng người Iran là người bắt chính trong trận chung kết hôm nay đang khiến CĐV bức xúc khi liên tục rút thẻ vàng phạt các cầu thủ Việt Nam.

Trong không khí ăn mừng chiến thắng được chờ đợi 10 năm của đội tuyển Việt Nam, bên cạnh những cái tên như Quang Hải, Đình Trọng, vị trọng tài người Ấn Độ được réo tên nhiều hơn cả.

Cụ thể, trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia, chỉ sau 40 phút bóng lăn, ông Faghani đã rút ra đến 7 tấm thẻ vàng, trong đó ĐT Việt Nam dính 4 thẻ. Đặc biệt, chỉ trong 20 phút từ phút thứ 9 đến 19, các cầu thủ của chúng ta đã bị dính đến 4 thẻ.

HLV Park bị trợ lý trọng tài nhắc nhở về cabin

Điều này khiến cho HLV Park Hang-seo cùng BHL không thể ngồi yên. Vị HLV người Hàn đã tỏ ra khá bức xúc và liên tục ra đường biên. Chính vì vậy, trợ lý trọng tài đã phải ra nhắc nhở để BHL ĐT Việt Nam trở về cabin.

Được biết, vị trọng tài này sinh ngày 21/3/1978, từng bắt 4 trận ở World Cup 2018, trong đó có đến 3 trận cầu đinh gồm Đức - Mexico, Pháp - Argentina và trận tranh hạng ba Bỉ - Anh.

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng bức xúc khi cảm thấy bị thiên vị ở những trường hợp đáng lý chỉ cần nhắc nhở mà không nên rút thẻ vàng.

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc

Họ ví vị tài này là câu thủ thứ 12 của ĐT Malaysia

Ngoài ra, CĐM còn ví vị này chính là cầu thủ thứ 12 chơi rất ổn định của đội bạn Malaysia.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP