Trong tỉnh

Danh tính nghi phạm chặn đường sát hại người phụ nữ đi chợ ở Nghệ An

Trích xuất camera, công an xác định được hung thủ đã ra tay sát hại người phụ nữ trên đường nên thông báo để truy bắt.

Chiều tối 27/7, Công an TP. Vinh (Nghệ An) có thông báo về vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày tại khu vực chợ Cửa Bắc (phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An) khiến chị N.V.A. (SN 1979, trú phường Quán Bàu, TP. Vinh) tử vong.

Từ thông tin người dân và trích xuất camera an ninh nhà dân, bước đầu cơ quan công an đã xác định được hung thủ ra tay sát hại chị V.A. là Phan Công Cương (SN 1976, trú xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Được biết, sau khi gây án, đối tượng Cương đã điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave anpha màu trắng mang BKS: 37K1-915.93 rời khỏi hiện trường.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục truy bắt hung thủ và thông báo, nếu ai phát hiện đối tượng Cương thì báo về Công an TP. Vinh để bắt giữ đối tượng.

Trước đó vào khoảng 8h30' ngày 27/7, chị V.A. điều khiển xe máy mang BKS: 37B2-694.97 đi trên đường hướng vào chợ Cửa Bắc. Khi đang đi gần đến cổng sau chợ Cửa Bắc, chị V.A. bất ngờ bị đối tượng Cương chặn đường.

Hình ảnh đối tượng Cương được công an phát thông báo truy tìm.

Tại đây, Cương nói chuyện với chị V.A. khiến 2 bên mẫu thuẫn cãi cọ. Lúc này, Cương thủ con dao dài sau lớp vải và dấu sau lưng. Sau 1 lúc nói chuyện, Cương đã lấy con dao ra đâm nhiều nhát vào ngực, bụng. Mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy nhưng Cương vẫn đuổi theo, quật ngã chị V.A. xuống đường rồi tiếp tục đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thời điểm này có một người phụ nữ đi cùng chị V.A.. Người này phát hiện sự việc nên truy hô và can ngăn nhưng do đối tượng hung hãn và ra tay nhanh nên đã không ai kịp ứng cứu.

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cảnh Cương đuổi theo truy sát chị V.A.

Được biết, giữa chị V.A. và đối tượng Cương có quen biết với nhau. Hiện chưa rõ nguyên nhân xuất phát từ đâu để Cương ra tay sát hại nạn nhân.

Được biết, chị V.A. đã có gia đình và 3 con. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt tên sát thủ này.

Sau khi gây án, Cương điều khiển xe máy, cầm theo dao, tay dính máu bỏ trốn.



Nguồn tin: Ngọc Tú

Tác giả: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP