Xã hội

Danh tính nạn nhân tử vong vụ 2 xe đấu đầu ở Hà Giang, có Chánh VP huyện ủy

1 trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT xe ô tô con đấu đầu xe bán tải kinh hoàng trong đêm trên QL2 là Chánh Văn phòng Huyện ủy Vị Xuyên.

Chiều 22/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một nguồn tin từ huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết: Người đàn ông tử vong trong vụ TNGT giữa ô tô con với ô tô bán tải trên QL2, đêm 21/8 là ông Bùi Hồng Q. (SN 1986, trú ở thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên) - Chánh Văn phòng Huyện ủy Vị Xuyên.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh 91.com.vn)

Xác nhận thông tin, một nguồn tin khác nói với PV: ông Q. mới được bổ nhiệm Chánh Văn phòng Huyện ủy cách đây không lâu.

Người phụ nữ ngồi cùng xe với ông Q. cũng tử vong là chị Bàn Thị Ô. (SN 1997, trú ở xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên).

Trong khi đó, người điều khiển xe ô tô bán tải bị thương nặng là anh Tạ Chung Ch. (SN 1989, trú ở phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, lúc 23h khuya ngày 21/8, ô tô con nhãn hiệu Vinfast BKS 30H - 08223 chở 1 nam 1 nữ trú ở huyện Vị Xuyên di chuyển trên đường QL2.

Hai ô tô bẹp rúm phần đầu sau vụ tai nạn (Ảnh 91.com.vn)

Khi xe đi qua địa phận xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên bất ngờ đâm trực diện một ô tô bán tải do một người đàn ông điều khiển di chuyển theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe ô tô con là ông Q. và chị Ô. tử vong, anh Ch. điều khiển xe ô tô bán tải bị thương nặng; cả hai xe bị hư hỏng hoàn toàn phần đầu.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP