Trong tỉnh

Danh tính "ma men" đâm bay xe đạp điện, dọa húc chết 2 học sinh ở Nghệ An

Tài xế có biểu hiện say xỉn, sau khi xảy ra tai nạn còn lớn tiếng muốn húc chết 2 học sinh đang bị thương nằm dưới đường.

Hiện trường vụ tai nạn do tài xế say xỉn đâm xe đạp điện khiến 2 em học sinh bị thương.

Ngày 17/5, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT xảy ra vào tối ngày 15/5, tại ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Đức Cảnh làm 2 em học sinh bị thương.

Quá trình điều tra ban đầu, Công an TP Vinh xác định người lái xe ô tô gây tai nạn là Nguyễn Xuân Hùng (SN 1979, trú phường Cửa Nam, TP Vinh). Hai học sinh bị thương là em Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Đức Anh. Hiện 2 học sinh này vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị và sức khỏe đã ổn định. Trong đó, một em bị chấn thương phần mềm vùng mặt, một em bị gãy xương đùi.

Chiếc xe đạp điện cùng quần áo dính máu của 2 em học sinh

Riêng tài xế Hùng, sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế. Qua đó, xác định tài xế Hùng đã vi phạm quy định về ATGT, điều khiển phương tiện khi trong cơ thể có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Sau khi lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường, tài xế Hùng đã được cho về chờ kết quả điều tra.

Xe ô tô 37S-8739 không phải của tài xế Hùng mà được đăng ký bởi tên người chủ sở hữu khác.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 15/5, xe ô tô BKS 37S - 8739 do tài xế Hùng điều khiển đi trên đường Lê Hồng Phong theo hướng về đường Lê Lợi. Khi đi đến ngã tư giao với đường Nguyễn Đức Cảnh, xe này đã bất ngờ đâm vào 2 nam học sinh đi xe đạp điện đang qua ngã tư. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe đạp điện nát bét, 2 học sinh ngã văng ra đường, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay trong đêm.

Sau khi vụ TNGT xảy ra, vào sáng ngày hôm sau, trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện những hình ảnh, video clip về vụ tai nạn. Trong đó, tài khoản Facebook L.T.L, nói mình là người chứng kiến vụ tai nạn đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ hành xử của người tài xế điều khiển xe ô tô.

Cụ thể, tài khoản L.T.L nói rằng: Sau khi tai nạn xảy ra, người lái xe đã có những lời lẽ thiếu trách nhiệm: “Chúng ta đừng bao giờ dùng từ “xe điên” mà phải gọi là “người điên lái xe mới chính xác... Chạy lại đến nơi thấy hai đứa trẻ nằm trên vũng máu. Mọi người hốt hoảng la hét cứu người còn thằng điên lái xe như anh lại ung dung bước xuống xe và vô nhân tính nói rằng đâm cho chết mẹ chúng nó, cho chúng nó chết.... Lúc đó là đàn bà mà tôi muốn phang thẳng vào mặt anh, một thằng làm cha, một thằng đàn ông không còn tình người vô văn hóa và không có đạo đức”

Một số người sau khi đọc được nội dung này cũng nói rằng mình đã chứng kiến thái độ “vô nhân tính của lái xe”. Nhiều người mong muốn pháp luật phải trừng trị nghiêm đối với hành vi vi phạm của lái xe.

Được biết, chiếc ô tô BKS 37S - 8739 là xe Toyota Yaris, sản xuất 2009, người đứng tên sở hữu là Hoàng Thanh Phong (SN 1973, trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An). Xe được kiểm định lần gần nhất vào ngày 22/11/2018, thời hạn lưu hành đến 21/11/2019. Hiện chiếc xe đang bị tạm giữ tại Đội CSGT-TT Công an TP Vinh trong tình trạng bị vỡ kính chắn gió trước, gương chiếu hậu và móp méo nặng phần đầu.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP