Thể thao

Danh tính em bé được các cầu thủ U23 Việt Nam ở Hàn Quốc tranh nhau bế chụp ảnh

Các cầu thủ U23 Việt Nam "ác thú vị" khi không chỉ tranh bế mà còn bẹo yêu cặp má phúng phính của bé dễ thương để chụp ảnh.

Dân mạng đang bị thu hút bởi biểu cảm đáng yêu của một cậu bé lai Việt - Hàn. Em được mẹ bế đến sân vận động ở thành phố Tongyeong ở Hàn Quốc ngày 16/12 để theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Không thể chống cự trước ngoại hình đáng yêu của cậu bé, các cầu thủ U23 Việt Nam như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thi nhau chia sẻ lên trang cá nhân ảnh chụp chung của mình.

Đức Chinh cho biết em nhỏ mới được 5 tháng tuổi và hiện tại đang nặng 13 cân.

Gia nhập đạo quân "bẹo má trẻ con" này còn có Quang Hải, Tiến Linh..

"Tiểu màn thầu" là biệt danh thủ môn Bùi Tiến Dũng đặt cho fan nhí này.

"Tiểu màn thầu" là con lai, có bố người Hàn Quốc và mẹ người Việt Nam. Chị Xuân, mẹ của "Tiểu màn thầu", cho biết gia đình bất ngờ và rất vui khi loạt ảnh của bé cùng các cầu thủ được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

"Chồng mình rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam nên cả nhà tới tận sân để xem. Các cầu thủ thấy con cũng rất vui. Lúc cả đội lên xe ra về, chú Quang Hải còn cố chạy xuống để bế con thêm lần nữa", chị Xuân chia sẻ.

Tuy nhiên, dù là được Tiến Dũng bế hay Đức Chinh nựng yêu thì cậu bé từ đầu đến cuối vẫn giữ một biểu cảm kiểu "Hai ông là ai? Tôi không biết ông đi ra đi". Tiền đạo người Phú Thọ cảm thán: "Yêu quá cơ".

Trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc lần này, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm yêu mến của người dân xứ kim chi.

Tình hình điều trị chấn thương của Quang Hải khá khả quan, hi vọng anh có thể sớm hồi phục hoàn toàn. Toàn đội ở quê hương thầy Park đến ngày 22/12 sẽ di chuyển về đóng quân tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tập luyện trước khi sang Thái Lan tranh tài vào đầu tháng 1 năm 2020.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP