Cộng đồng mạng

Danh tính bất ngờ của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng trong đám cưới hot nhất Nam Định

Cặp đôi quen biết từ nhỏ nhưng gần 1 năm trở lại đây mới bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau. Hiện cô dâu mới 19 tuổi.

Những ngày qua, hình ảnh về một đám cưới “siêu khủng” và hoành tráng tại Nam Định đã gây chú ý dư luận. Theo đó, đám cưới có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Đám cưới có rất nhiều món ăn đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại,...

Trong lúc tổ chức trao dâu – rể, bố của cô dâu đã tặng 200 cây vàng và 2 sổ đỏ cho con gái làm của hồi môn.

Được biết, gia đình của cặp đôi đều là người giàu có. Chú rể sinh sống tại xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định), còn cô dâu sống ở Trực Ninh (Nam Định) trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Gia đình của cặp đôi đều là người giàu có.

Ngay sau khi đăng tải, danh tính của cô dâu và chú rể trong đám cưới “siêu khủng” này đã được dân mạng truy lùng. Ai cũng ngưỡng mộ trước vẻ xa hoa và hoành tráng của đám cưới. Thậm chí một số bạn nữ còn tỏ ra có chút “ghen tị” với cô dâu xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, cô dâu trong đám cưới là Trần Thu Hương (19 tuổi), còn chú rể tên Năng Tĩnh (27 tuổi). Thu Hương cho biết bản thân cô có hơi bất ngờ khi đám cưới của mình và chồng được nhiều người quan tâm và chú ý.

Cô dâu Thu Hương xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, cô và chồng quen nhau từ nhỏ nhưng gần 1 năm trở lại đây mới bắt đầu tìm hiểu rồi tiến tới hôn nhân.

“Chắc nhiều người sẽ nói chúng mình kết hôn quá sớm. Bản thân mình cũng thấy vậy, tuy nhiên mình và anh Năng Tĩnh hợp nhau quá. Gia đình hai bên cũng ủng hộ nên cả 2 quyết định cưới luôn”, Thu Hương tâm sự.

Cô dâu Thu Hương mang vẻ đẹp tinh khôi hút hồn người đối diện.

Hiện trên trang cá nhân, cô dâu Thu Hương và chồng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP