Thể thao

Danh thủ Dương Hồng Sơn tiến cử nhiều cái tên lên U22 Việt Nam cho thầy Park

Danh thủ Dương Hồng Sơn tiến cử hàng loạt cái tên có thể lên U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Danh thủ Dương Hồng Sơn đang dẫn dắt U21 tuyển chọn Việt Nam dự giải U21 Quốc tế 2019 tại Đà Nẵng. Trong trận ra quân hôm qua gặp ĐH Hanyang của Hàn Quốc, Dương Hồng Sơn cùng các học trò có chiến thắng 4-1.

Sau trận đấu, cựu thủ thành đội tuyển Việt Nam dành những lời khen cho các học trò và khẳng định, U21 Việt Nam hiện tại có nhiều cái tên đủ khả năng lên khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Trần Văn Bửu (số 11) cùng đồng đội ăn mừng sau siêu phẩm sút xa, nâng tỷ số lên 2-1. (Ảnh: Quang Minh)

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, ở lượt trận thứ 3 diễn ra ngày 3/11, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ tới sân Hòa Xuân dự khán các trận đấu.

“HLV Park Hang dự khán là điều rất tốt. Sự có mặt của ông sẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Trước mắt chúng ta có SEA Games. Tôi thấy cầu thủ nào của tôi cũng xứng đáng được lên U22 Việt Nam dự giải đấu. Tôi hy vọng thầy Park sẽ có sự lựa chọn một vài cái tên từ U21 Việt Nam lần này”, HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ.

Khi được hỏi cụ thể những cái tên mà HLV Dương Hồng Sơn cho rằng đủ sức lên U22 Việt Nam, Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 điểm danh: “Lê Xuân Tú, Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu, Đặng Văn Tới, Trần Văn Đạt, Trần Văn Công và Phùng Viết Trường. Đó là những cầu thủ xứng đáng!”.

Trần Danh Trung (số 9) từng được HLV Park Hang Seo sử dụng tại vòng loại U23 châu Á. (Ảnh: Quang Minh)

Trong số những cái tên mà HLV Dương Hồng Sơn kể thì Trần Danh Trung từng khoác áo U22 Việt Nam. Tiền đạo người Huế được HLV Park Hang Seo sử dụng tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3.

Ngoài những cái tên nêu trên, trong thành phần U21 Việt Nam dự U21 Quốc tế 2019 còn có Trần Bảo Toàn, Hồ Minh Dĩ cũng đã có thời gian ăn tập, thi đấu ở U22 Việt Nam trong những đợt tập trung trước đó.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP