Xã hội

Đánh nhau, lột đồ giữa phố Hà Nội

Rất đông người chứng kiến cảnh một phụ nữ bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau tại phố Hàng Mã. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của công an.

Theo đoạn clip được ghi lại tối qua, người phụ nữ mặc áo đen lao vào đánh người phụ nữ đi cùng một bé trai khoảng chừng 4-5 tuổi. Trong lúc xô xát, cậu bé bị ngã ra đường và được một người đàn ông đến bế đi.

Hình ảnh cô gái bị lột hết áo trên phố trước sự chứng kiến của nhiều người: Ảnh cắt từ clip

Có 2 thanh niên đứng ra can ngăn nhưng người phụ nữ mặc áo đen vẫn bị lột sạch áo. Dù vậy, chị vẫn lao vào đánh đấm người kia trong tình trạng trên người không có áo. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của công an.

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long sáng nay cho biết, phía UBND quận đã nắm được thông tin vụ việc và giao cho Công an phường Hàng Mã xác minh.

Liên quan tới sự việc trên, Công an phường Hàng Mã cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Nguyên nhân ban đầu do cô gái trẻ và chàng trai bán nước ở vỉa hè thì bị nhóm phụ nữ đi qua đá vào thùng nước. Hai bên cãi vã dẫn tới đánh nhau.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP