Giải trí

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: "Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề”

Không ít lần, danh hài Hoài Linh nửa đùa nửa thật nói về sự đào hoa của đàn em Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, Trường Giang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chỉ trích là nghệ sĩ lăng nhăng. Chia sẻ cùng báo chí, Nam Em thừa nhận đã có cuộc tình ngắn ngủi với Trường Giang khi anh và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.

Nam Em và Trường Giang trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long tiết lộ chỉ vài ngày trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, anh vẫn đến chúc mừng sinh nhật cô. Giữa những ồn ào, Trường Giang giữ động thái im lặng.

Người trong nghề kẻ bênh, người chê danh hài xứ Quảng. Cũng thời điểm này, nhiều khán giả chia sẻ lại những đoạn clip cũ của nghệ sĩ Hoài Linh khi nhận xét về Trường Giang. Rất nhiều lần, nghệ sĩ Hoài Linh đã nói về sự đào hoa của đàn em trên sóng truyền hình.

Trên sóng truyền hình, nhiều lần Hoài Linh cho rằng Trường Giang rất đào hoa.

Thời điểm quay Bước nhảy ngàn cân năm 2016, danh hài Hoài Linh từng nói: “Nhiều khi phim giả tình thật. Giang nổi tiếng đào hoa, nó quay phim nào là trong phim đó phải chết một đứa”. Anh còn dặn dò người chơi nếu yêu chỉ yêu một thôi, “đừng bắt chước anh Giang mỗi phim mỗi cô”.

Câu nói nửa đùa nửa thật của Hoài Linh từng khiến khán giả cười thích thú. Nhưng giờ đây, câu nói này khiến nhiều người tin là sự thật khi xung quanh Mười Khó là vô số tin đồn tình cảm.

Ở một tập show khác, nghệ sĩ Hoài Linh cũng nhắc khéo hài hước Trường Giang: “Bây giờ, em thấy em chững chạc rồi hả, anh vẫn thấy em mất nết như xưa”.

Không biết chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương có bị ảnh hưởng vì sự đào hoa của nghệ sĩ này không?

Tại show Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của khách mời Hồ Quang Hiếu, Hoài Linh còn đứng dậy "sửa lưng" khi Trường Giang tuyên bố: “Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng”. Hoài Linh nói: “Tôi nghe xem Giang làm được điều đó không, chứ hiện tại tôi thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề”.

Sự việc lùm xùm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương - Quế Vân mấy ngày qua đã gây nên một cơn "sốt" nhẹ ở showbiz. Cho dù có biện luận thế nào, hình ảnh của Trường Giang trong mắt khán giả cũng không còn như trước nữa.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP