Pháp luật

Đánh ghen, lột quần ở Bắc Ninh: Nạn nhân đã có chồng

Trưởng Công an xã Đông Thọ cho biết, cơ quan công an đã triệu tập các bên liên quan lấy lời khai, đồng thời khởi tố vụ việc đánh ghen, lột quần.

Trước đoạn clip nhóm phụ nữ tìm đến tận nơi ở của tình địch đánh ghen, lột quần cô gái ngay giữa đường, chiều 18/6, trao đổi với PV, ông Đỗ Bá Thăng - Trưởng Công an xã Đông Thọ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và đã chia sẻ những thông tin ban đầu.

Trong loạt clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ được cho là người vợ tìm đến tận phòng trọ của cô gái này lớn tiếng mắng chửi, tay liên tục chỉ thẳng vào mặt 1 cô gái và cho rằng cô này cặp bồ với chồng mình.

Người phụ nữ nói lớn: "Nó phải xin lỗi cháu, xin lỗi 3 con của cháu. Vì nó, cháu bắt đầu có chửa 3 tháng bị chồng đánh, 9 tháng cháu đi đẻ nó hẹn chồng cháu đi. Nó còn mò đến công ty chồng cháu ngủ với chồng cháu ở công ty".

Đi cùng người phụ nữ này, còn có 1 chị gái của người chồng và một số người khác.

Nhóm người phụ nữ liên tiếp mắng chửi, bắt cô gái này quỳ gối xin lỗi. Sau đó, nhóm người vợ còn lao vào giữ và lột quần cô gái này trước sự chứng kiến của nhiều người, trong khi cô gái này cố gắng chống cự, la hét.

Nhóm phụ nữ tìm đến phòng trọ cô gái nói chuyện sau đó lột quần cô gái này (Ảnh cắt từ clip)

Lúc sau, 1 người đàn ông đã nhảy vào can ngăn, kéo cô gái bị đánh dậy, sau đó cô này nhân đó chạy vào nhà.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do cô gái bị tấn công trong clip ngoại tình nhưng lại nhắn tin thách thức vợ của nhân tình.

Theo ông Thăng, vụ việc xảy ra từ ngày 16/6, tại làng Phu Đức. Sau khi nhận được thông tin trình báo, xét thấy tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của nạn nhân nên công an xã lập tức báo cáo lên công an huyện Yên Phong.

Sau đó, công an xã đã tìm cách liên hệ với cô gái bị đánh ghen. Tuy nhiên, cô gái này đã bỏ đi khỏi nơi ở và tắt máy điện thoại.

"Đến sáng 18/6, khi nạn nhân mở máy công an xã mới liên lạc được và triệu tập các đối tượng lên cơ quan công an làm việc. Hiện tại, công an huyện cơ bản đã lấy xong lời khai các bên và đang tiếp tục điều tra.

Theo tôi được biết, cô gái đã có đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an. Công an huyện đã khởi tố vụ việc", ông Thăng cho biết.

Nói về thực hư thông tin vụ việc nguyên nhân do ghen tuông, ông Thăng cho rằng chưa thể kết luận chính xác sự việc. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ người dân được xác định là như vậy.

Cũng theo vị lãnh đạo công an xã, nạn nhân là người Phú Thọ, đến thuê trọ và làm công nhân trong khu công nghiệp tại địa phương. Nạn nhân đã có chồng. Tuy nhiên, gia đình đang gặp vấn đề trục trặc.

Trước khi vụ đánh ghen xảy ra, một số người dân cũng đồn thổi về việc cô gái này có quan hệ tình cảm với chồng của người vợ đánh ghen trong clip.

Người vợ đã nghi ngờ và tìm đến tận nhà trọ của nạn nhân nói chuyện. Sau đó, do không kiểm chế được đã gây nên sự việc trên.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Đánh ghen ,bắc ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP