Cộng đồng mạng

Đánh ghen cực căng trong đêm, chồng quyết ôm chặt 'trà xanh', bảo vệ đến cùng trước mặt vợ và người thân

Dù bị nhóm người đàn ông và vợ đánh đập liên tiếp nhưng người chồng vẫn ôm chặt “trà xanh” trong tay giữa phố đông người trong đêm.

Đêm muộn 25/6, rạng sáng 26/6 mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ đoạn video đánh ghen. Nội dung video đăng tải cho thấy, một người đàn ông được cho là anh chồng đang ôm chặt nhân tình trong tay để bảo vệ người này trước chị vợ.

Người chồng ôm chặt người phụ nữ váy hồng được cho là "tiểu tam" để bảo vệ trước chị vợ váy trắng đang túm tóc.

Trong khi đó, người vợ liên tục túm tóc trà xanh, chửi mắng anh chồng bội bạc. Tuy nhiên, tiểu tam cũng tỏ ra không phải dạng vừa. Chị vợ lớn tiếng nói: “Mày trêu ngươi mẹ con tao đi”, “Ai trêu ngươi mẹ con nhà mày”, tiểu tam đáp lớn.

“Anh giằng nó ra đi để em nói chuyện với nó”, tiểu tam nói. Anh chồng cũng thêm lời “bỏ ra nói chuyện đàng hoàng” nhưng chị vợ vẫn giựt tóc “tiểu tam”, không đồng ý nói chuyện.

Sau một hồi giằng co, người chồng vẫn ôm chặt “tiểu tam” để bảo vệ. Lúc này, một người đàn ông được cho là anh trai của chị vợ đến hiện trường xông thẳng vào đánh đập cặp nhân tình.

Người đàn ông được cho là người thân của chị vợ lao đến đánh đập liên tiếp người chồng và "trà xanh".

Người đàn ông liên tục đấm, tát vào người đàn ông và đạp vào “tiểu tam”. “Sao mày lừa em tao? Sao mày lừa nó? Tại sao mày bảo vợ con đi họp?”, người đàn ông lớn tiếng nói rồi dùng mũ bảo hiểm đánh đập mạnh vào cặp nhân tình.

“Mày dám thách thức tao á?”, vừa nói, người đàn ông vừa đánh đạp vào “trà xanh”. Dù bị chị vợ và người thân của chị này đánh đập dã man nhưng người chồng vẫn quyết ôm chặt nhân tình không buông.

Sự việc xảy ra thu hút sự tò mò của những người xung quanh. Chỉ một lát đã tắc cứng cả một góc phố. “Gọi công an cho em cái”, người chồng nói lớn. Một lát sau, thêm một người đàn ông khác đến hiện trường và tát mạnh vào mặt anh chồng.

Bị đánh dã man nhưng người chồng vẫn quyết ôm chặt nhân tình không buông để bảo vệ. Sự việc khiến cả một góc phố náo loạn, rất đông người theo dõi.

Dù sự việc vô cùng căng thẳng, nhóm người liên tục đánh đập cặp nhân tình nhưng xung quanh không có ai can ngăn. Chỉ đến khi thấy 2 người này bị đánh quá nhiều, một số người mới vào can ngăn.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm, bàn tán xôn xao của dư luận giữa đêm khuya. Đa số đều lên án hành vi ngoại tình, không chung thủy của người chồng.

Tuy nhiên, nhiều người cũng bức xúc trước hành động côn đồ, hung hăng, đánh người của người nhà chị vợ. Dù bức xúc khi em gái bị lừa nhưng hành động đánh người không nên.

Hiện chưa rõ chính xác sự việc xảy ra ở đâu, thời điểm nào nhưng vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP