Cộng đồng mạng

Đánh ghen chấn động chưa từng thấy: Vợ bắt nhân tình của chồng khỏa thân nằm vỗ tay xem màn hành hạ, còn ép 2 người họ "quan hệ" ngay trước mặt mọi người

Chưa bao giờ người ta lại chứng kiến một vụ đánh ghen với đủ các chiêu trò kinh hoàng đến mức đáng sợ như thế này!

Bình thường, chẳng mấy ai có thể giữ nổi bình tĩnh khi phát hiện chồng ngoại tình. Nói một cách đơn giản hơn, nếu như tỉnh táo lại, họ có nhiều cách thức khác nhau để xử lý chồng phản bội. Tuy nhiên, trong giây phút phát hiện vấn đề, rất nhiều bà vợ lựa chọn đánh đập để hả giận.

Trong đó có những vụ đánh hội đồng đáng sợ đến mức ai xem xong cũng phải ám ảnh đến cùng cực vì độ dã man, tàn bạo.

Mới đây, đoạn clip đánh ghen của một người vợ gây "bão" MXH. Sau khi biết được chồng và nhân tình đang ở cùng nhau, người vợ kéo rất nhiều người từ đàn ông cho đến phụ nữ đến tận nơi "bắt gian" rồi đánh ghen.

Cô nhân tình bị vợ và những người bạn vợ đánh đập không thương tiếc.

Không dừng lại ở việc đánh đập cho hả dạ, có vẻ cô vợ này đã lên 1 kịch bản rất mạch lạc để "tra tấn" đôi nhân tình cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đầu tiên, cô vợ xông vào bắt gian, đánh phủ đầu, áp đảo thế trận bằng lực lượng đông như đánh giặc. Những màn đánh đập tàn bạo khiến ai nhìn xong cũng thấy hoảng sợ, hãi hùng.

Sau đó, vẫn chưa đủ hả dạ, cô vợ cùng những người bạn đi cùng dùng mọi cách để sỉ nhục tinh thần, biến đôi gian phu thành trò cười cho thiên hạ

Đáng nói, cô vợ này đã nghĩ ra 1 trò rất oái oăm, khi người chồng bị đánh, họ ép cô nhân tình phải thoát y nằm im trên giường chứng kiến tất cả rồi vỗ tay hoan hô.

Người chồng bị đánh, cô nhân tình phải khỏa thân vỗ tay.

Cuối clip là tận cùng của sự tuyệt tình, cô vợ bắt chồng làm "diễn viên phim nóng" trong nhục nhã và đau đớn. Đến đây thì không ai có thể đồng tình nổi với cách ghen bệnh hoạn của cô vợ này.

Họ buộc phải diễn "cảnh nóng" trước mặt rất nhiều người.

Theo như clip, cô vợ và những người đi theo còn bắt người chồng và nhân tình "diễn" lại cảnh giường chiếu trước mắt tất cả, thậm chí đầy đủ các bước của 1 cuộc giao hoan.

Xem đến đây nhiều người cảm thấy "lạnh sống lưng" bởi những bước trả thù thâm hiểm của cô vợ. Có lẽ cô cũng xác định cái kết và muốn "hành" cho 2 kẻ phản bội phải nhục nhã ê chề.

Mặc dù vô cùng sợ hãi, cả hai vẫn buộc phải "vào việc". Người chồng chần chừ thì bị những người đàn ông xung quanh to tiếng, ép buộc phải thực hiện. Họ buộc phải làm tất cả các bước như khi "lên giường" với nhau, nếu không làm thì bị đánh đập tàn nhẫn. Gương mặt của cô bồ trong clip đã sưng húp lên vì bị đánh quá nhiều.

Trong lúc đó, xung quanh mọi người lăm lăm điện thoại để quay clip, ghi lại vụ việc. Khi cô gái và người chồng "hành sự", họ vẫn liên tục bị đánh đập dã man.

Đoạn đánh ghen khiến không ít người phải nổi da gà về độ thâm sâu, hành động triệt để của người vợ. Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng dù với lý do là gì.

Được biết, sự việc xảy ra ở Trung Quốc, clip dài hơn 12 phút nhưng đa phần là đoạn "diễn phim nóng" của chồng và nhân tình trong nỗi sợ hãi và bị đe dọa. Chưa rõ câu chuyện cụ thể hay các nhân vật đó có mối quan hệ thế nào nhưng đây cũng là hình ảnh gây choáng váng cho người xem.

Thiết nghĩ, phụ nữ 1 khi đã nghĩ đến ly hôn, không muốn bên nhau nữa thì hành hạ, làm nhục đối phương để được gì? Chưa kể nó còn là những hành động vi phạm pháp luật, có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Một người đàn ông đã ngoại tình thì có lẽ đừng nên nhọc lòng đánh ghen hay khiến bản thân thêm phần "đau đầu" nữa. Với bất cứ lý do gì thì cô vợ trong câu chuyện trên cũng là người đáng trách.

Đây là bài học sâu sắc cho phụ nữ, bị phản bội đã là 1 cú sốc lớn, chúng ta cần vững vàng vượt qua chứ không phải đẩy nó đi quá xa với những hận thù để cùng làm trò cười cho thiên hạ. Hãy nghĩ đến con cái sau này đối mặt với những clip đánh ghen kinh hoàng mà bố mẹ chúng để lại.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP