Cuộc sống

Đánh em như kẻ thù nhưng bạn trai lại biện minh chỉ là "lỡ tay"

Vừa đánh em anh vừa hét lên: “Cô dám làm tôi mất mặt trước bạn bè à? Hôm nay tôi sẽ đánh cho cô nhớ đời. Tôi đã nhịn lâu lắm rồi”. Anh đánh em đến khi có người đến can và kéo anh ra.

Năm nay em 26 tuổi, hiện tại em đang quen trưởng phòng nhân sự của công ty và anh ấy hơn em 5 tuổi. Dù mới quen nhau nhưng em đã xác định sẽ gắn bó lâu dài với anh. Vậy mà, mới đây em và người yêu đã gặp phải một chuyện khiến em rất lăn tăn.

Nói sơ qua về người yêu em, thì là một người đàn ông khá đẹp trai lại rất hào phóng trong chuyện tiền bạc. Gia đình em ở nông thôn, còn nhà anh thì có hẳn vài suất đất thành phố. Điều kiện kinh tế khá giả hơn hẳn nhà em nhưng cả người yêu và bố mẹ của anh đều rất quý em. Thậm chí bố mẹ người yêu còn thúc giục bọn em sớm nghĩ đến chuyện đám cưới.

Thật ra em cũng từng tự đặt ra câu hỏi cho mình. Một người đàn ông vừa có tài vừa có tiền như vậy, tại sao đến giờ này vẫn chưa có vợ? Nhưng nghĩ kỹ lại, đàn ông chỉ biết chú tâm cho sự nghiệp mà quên đi chuyện tình cảm cũng không phải quá hiếm. Hơn nữa người yêu em cũng mới chỉ 31, so với mặt bằng chung thì đó không phải số tuổi quá lớn.

Từ ngày có người yêu, em đi đâu cũng thấy tự hào mỗi lần nhắc đến anh. Tình yêu của em dành cho người yêu cũng rất lớn. Đến nỗi em đã được người yêu cũ của anh cảnh báo vậy mà vẫn không nghe. Hôm ấy em đi dự sinh nhật đứa bạn. Vì muốn khoe người yêu nên em nhờ anh chở em đi. Vừa đưa em đến nơi, người yêu em nói có việc nên phải về trước. Anh hẹn khi nào xong sẽ đến đón em. Em ung dung đến bữa tiệc.

Nói sơ qua về người yêu em, thì là một người đàn ông khá đẹp trai lại rất hào phóng trong chuyện tiền bạc (Ảnh minh họa)

Khi mọi người hỏi về người đàn ông và chiếc xe sang, em không ngại khoe đó là người yêu mình. Ai cũng trầm trồ và khen em tốt phúc, duy chỉ có cô gái làm cùng bạn em là cười khẩy. Nhân lúc mọi người đang vui vẻ, cô ấy đến chỗ ngồi của em và bắt chuyện.

Cô ấy tự nhận mình là người yêu cũ của người yêu em. Sau đó trước khi về, cô ấy còn quay lại nói với em một câu: “Chị không thấy lạ khi anh ấy giàu có lại đẹp trai mà đến giờ vẫn chưa có người yêu à? Rồi sẽ có ngày chị phải bỏ của chạy lấy người thôi”.

Lúc này em chột dạ thật sự. Bởi vì vấn đề ấy em cũng đã từng nghĩ qua. Cái dại của em là sau đó em lại mang chuyện này ra kể với mẹ người yêu. Bác ấy nghe xong liền nói cô gái kia quen người yêu em chỉ vì tiền. giờ thấy bọn em hạnh phúc nên sinh lòng đố kỵ. Bác còn trấn an và nói em hãy yên tâm vì người yêu của em là người đàn ông tốt.

Chuyện là đợt trước em về quê thăm bố mẹ. Không hiểu sao em mới về thì ngày hôm sau cả người yêu và gia đình anh đến thưa chuyện xin được qua lại. Cả em và bố mẹ đều rất bất ngờ. Nhưng trước tấm chân tình của nhà trai, lại thấy con rể hoàn hảo nên bố mẹ em rất mừng và ủng hộ. Vậy là lễ dạm ngõ của chúng em diễn ra mà em không có sự chuẩn bị trước vì quá bất ngờ.

Từ ngày được gia đình em cho phép, người yêu em khác hẳn với lúc mới yêu. Anh thường xuyên cáu bẳn với em. Đã vậy còn rất hay đi chơi khuya. Hôm qua, khi em đang ở nhà thì đứa bạn gọi điện nói rằng thấy người yêu em đi cùng mấy cô gái khác đến quán karaoke. Trông họ rất vui vẻ và còn ôm ấp nhau ngay chốn đông người.

Còn em chỉ biết ôm chiếc mặt sưng tấy về nhà và nghĩ phải chăng mình đã chọn lầm người? (Ảnh minh họa)

Nghe xong, em tức tốc đến quán karaoke để làm rõ ngọn ngành. Tìm được phòng hát của người yêu, em xông vào thì thấy anh đang cho một cô gái khác ngồi lên lòng. Do quá tức giận nên em đã đến và tát anh trước mặt những cô gái kia cùng vài người bạn của anh sau đó em ra về.

Anh đuổi theo em, tưởng để xin lỗi ai ngờ anh lao đến tát em ngay ở bãi đỗ xe. Vừa đánh em anh vừa hét lên: “Cô dám làm tôi mất mặt trước bạn bè à? Hôm nay tôi sẽ đánh cho cô nhớ đời. Tôi đã nhịn lâu lắm rồi”. Anh đánh em đến khi có người đến can và kéo anh ra. Còn em chỉ biết ôm chiếc mặt sưng tấy về nhà và nghĩ phải chăng mình đã chọn lầm người?

Sáng nay em đã gặp anh và nói chia tay. Em không thể chấp nhận một người đàn ông vừa lăng nhăng lại vũ phu như thế. Anh đã quỳ xuống xin lỗi em, còn nói lúc ấy chỉ là anh lỡ tay mới làm vậy. Em không thể hiểu nổi tại sao anh có thể đánh em như kẻ thù như thế.

Chẳng lẽ em đã làm gì sai sao? Em muốn chấm dứt mối quan hệ này, nhưng bố mẹ em lại hết lòng can ngăn. Bố mẹ em nói đã nhận miếng trầu nhà họ thì làm dâu nhà họ rồi. Em không thể vì bị đánh mà chia tay. Bây giờ em rối trí quá, các chị cho em lời khuyên với.

Tác giả: Hạ Vy

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: kẻ thù ,vũ phu ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP