Giải trí

Danh ca Tuấn Ngọc làm giám khảo Giọng hát Việt ở tuổi 72

Tuấn Ngọc xác nhận ngồi ghế nóng The Voice, trở thành huấn luyện viên lớn tuổi nhất trong lịch sử chương trình.

Sau Tuấn Hưng, ban tổ chức The Voice – Giọng hát Việt 2019 xác nhận 3 gương mặt còn lại trong danh sách huấn luyện viên năm nay. Cụ thể, Hồ Hoài Anh, Tuấn Ngọc và Thanh Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo. Danh sách gây nhiều bất ngờ, khác mọi năm, góp mặt không phải ca sĩ ăn khách mà là nghệ sĩ lâu năm.

Với dàn huấn luyện viên hiện tại, có thể thấy tiêu chí mà chương trình hướng tới trong năm nay đó là chất lượng. Bởi, cả 4 ca sĩ có kinh nghiệm ca hát lâu năm nhưng không phải người hoạt ngôn, hài hước, mang tính giải trí cao.

Tuấn Ngọc lần đầu làm giám khảo The Voice.

Hầu hết khán giả đều hài lòng với dàn huấn luyện viên năm nay, dù họ cũng tỏ ra lo ngại với hiệu ứng của chương trình khi thiếu vắng những gương mặt trẻ, đang có lượng fan hùng hậu.

“Tuy đây là các bậc tiền bối nhưng nói thật sẽ không có gì thú vị hấp dẫn để các bạn trẻ xem nhiều. Ý kiến của riêng tôi là nhìn HLV lớn tuổi không hấp dẫn để xem, vì họ quá trầm tính”, một khán giả bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có khán giả lo ngại về sự đa dạng, cập nhật những xu hướng thị trường mới ở chương trình năm nay. Đặc biệt, Thanh Hà, Tuấn Ngọc thuộc lớp ca sĩ kỳ cựu, nhiều năm nay chủ yếu hoạt động ở hải ngoại, ít ra sản phẩm mới.

Thanh Hà là giám khảo nữ duy nhất của chương trình năm nay.

Tuấn Hưng từng ngồi ghế nóng mùa 3, anh có nhiều kinh nghiệm trong việc "chiêu dụ" nhân tài. Hồ Hoài Anh là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, anh nhiều lần làm giám khảo, thậm chí đảm đương vai trò giám đốc âm nhạc trong các cuộc thi.

Với danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà, họ là những cái tên hoàn toàn mới cho vị trí HLV năm nay.

Tuấn Ngọc sinh năm 1947 và nổi tiếng trong làng nhạc Việt qua những nhạc phẩm trữ tình, nghệ sĩ kỳ cựu còn nhận sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như công chúng yêu nhạc trong suốt hành trình làm nghệ thuật. Tuấn Ngọc chính là nghệ sĩ lớn tuổi nhất trong lịch sử HLV của The Voice.

Thanh Hà là nữ HLV duy nhất năm nay, cô có bề dày kinh nghiệm, thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 bắt đầu quay hình vào 19 và 20/3.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP