Giải trí

Danh ca Hương Lan bỏ về vì Việt Hương diễn hài thô tục

Đến dự đám cưới Đình Bảo, nữ ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc trữ tình quê hương phải bỏ về giữa chừng vì cho rằng cây hài diễn quá thô tục.

Cách đây vài tiếng (giờ Mỹ), danh ca Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân những chia sẻ bức xúc về cách diễn hài của hai nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoài Tâm.
1 1265904923458389 8941569896982759876 o
Hình ảnh ca sĩ Hương Lan và ông xã dự đám cưới Đình Bảo, tuy nhiên sau đó họ phải bỏ về.

Giọng ca hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình chia sẻ tối 24/2 (giờ Mỹ) chị và ông xã dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. Tuy nhiên, bà quyết định “xấu hổ đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

“Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu”, ca sĩ Hương Lan viết.

Danh ca buồn bã nói thêm: “Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

2 83339
Chia sẻ thẳng thắn của danh ca Hương Lan về Việt Hương và Hoài Tâm.

Nhân đây, ca sĩ Hương Lan cũng gửi lời xin lỗi đến Đình Bảo và vợ cũng như những vị khách trưởng thượng vì đã ra về khi buổi tiệc đang diễn ra.

Cuối chia sẻ, giọng ca lừng danh tâm sự thêm: “Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'Ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người”.

Chia sẻ của danh ca Hương Lan nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Các ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng về cách diễn của các danh hài đang nổi hiện nay.

3 83409
Dòng trạng thái nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Khán giả Kim Loan nhận xét: “Hài bây giờ nghiêng về thương mại hơn là mang tính chất ý nghĩa cho người xem. Hài ngày xưa, hài nhưng sâu sắc và đi vào lòng người những bài học rất có giá trị”. Nhiều người cảm ơn nữ danh ra vì đã nói nhüng điều mà ít người dám nói thật.

Trao đổi với đại diện của Việt Hương tại Việt Nam, người này nói đang cố gắng liên hệ với nữ diễn viên để tìm hiểu câu chuyện.

Zing.vn vẫn đang cố gắng liên hệ với ca sĩ Hương Lan, danh hài Hoài Tâm cũng như các khách mời trong tiệc cưới để tìm hiểu thêm.

Tác giả bài viết: Phi Phi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP