Thể thao

Đánh bại Triều Tiên, HLV Jordan gửi lời khiêu chiến U23 Việt Nam

Sắp tới đây thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đối đầu với U23 Jordan. Sau chiến thắng trước Triều Tiên, các học trò của ông Ahmed Abu Ismail hiện đang là đội đứng đầu bảng D.

U23 Việt Nam có một trận hòa chật vật với U23 UAE trong trận ra quân giải U23 châu Á 2020.

Trong khi U23 Việt Nam có một trận hòa chật vật với U23 UAE thì U23 Jordan lại đánh bại Triều Tiên trong trận bóng diễn ra vào tối cùng ngày (10/1).

Chia sẻ về trận ra quân của các học trò, HLV Jordan Ahmed Abu Ismail dành lời khen ngợi đối với Triều Tiên, cho rằng đội bóng rất mạnh và có triển vọng tốt trong tương lai.

“Chúng tôi đã cố gắng duy trì sức ép trong suốt trận đấu và có bàn thắng ở hiệp 1 nhờ một chút may mắn. Cuối trận, sức ép của Triều Tiên khiến hàng thủ Jordan lâm vào tình trạng báo động nhưng chúng tôi đã bảo toàn được chiến thắng” - HLV Abu Ismail nói.

Sắp tới đây U23 Jordan sẽ đối đầu với học trò của HLV Park Hang-seo vào ngày 13/1. HLV Abu Ismail đánh giá đây sẽ là trận đấu quan trọng, có tính chất quyết định tới cơ hội vào vòng sau của Jordan.

HLV Jordan Ahmed Abu Ismail.

Đánh giá đối thủ của mình, ông Abu cho biết: “Thành thật mà nói, tôi có theo dõi 45 phút trận U23 Việt Nam - U23 UAE. U23 Việt Nam rất nguy hiểm ở những thời điểm cuối hai hiệp với những cầu thủ sắc bén và có thể thay đổi thế trận chỉ bằng một pha bóng"

Thận trọng nhưng vẫn tự tin, HLV Jordan gửi lời tuyên chiến tới U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D: "Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin, thoải mái hơn trước trận gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi hy vọng duy trì được phong độ ấn tượng trước U23 Việt Nam như những gì chúng tôi đã thể hiện trước Triều Tiên.

Tôi rất chờ đợi cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, muốn được tranh tài cao thấp với ông Park Hang-seo. Hãy chờ xem, Jodan sẽ chơi tấn công tốt hơn so với trận thắng Triều Tiên. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước Việt Nam để giành quyền đi tiếp".

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP