Thể thao

Đánh bại Ronaldo, Messi được bầu là tiền đạo hay nhất thế giới

Kết quả cuộc bầu chọn của độc giả Tây Ban Nha gây tranh cãi khi Ronaldo bị loại sớm, trong khi lượt bình chọn cuối chỉ còn 2 cái tên của Barca là Messi và Suarez.

Goal.com phiên bản tiếng Tây Ban Nha mở cuộc bình chọn tiền đạo tốt nhất thế giới hiện nay. Cuộc bình chọn gồm nhiều cái tên như 2 siêu sao Ronaldo, Messi cùng các đồng nghiệp nổi tiếng Sergio Aguero, Kylian Mbappe, Luis Suarez...

Ở cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo đã bị chính Lionel Messi loại do nhận số phiếu thấp hơn từ người hâm mộ. Sau khi vượt qua CR7, "El Pulga" đánh bại nhiều đối thủ nặng ký khác gồm Aguero và Mohamed Salah để ghi danh vào "chung kết".

Ở nhánh đối diện, Suarez gây bất ngờ khi nhận số phiếu bầu chọn cao hơn cả tiền đạo trẻ số một thế giới Kylian Mbappe. Tuy nhiên, ở lượt bầu chọn cuối, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn phải nhận thất bại trước Messi.

Messi đánh bại nhiều đối thủ, trong đó có Ronaldo để trở thành "tiền đạo hay nhất thế giới" trong cuộc bầu chọn của Goal.com.

Kết quả cuộc bầu chọn khiến nhiều CĐV bất bình. "Thế quái nào Ronaldo lại thua Messi. Càng khó hiểu hơn khi Mbappe lại thua Suarez", một CĐV thắc mắc.

"Người ghi 1 bàn thắng và bị loại ở bán kết Copa America có thể đánh bại nhà vô địch UEFA Nations League, thật nực cười", một fan của CR7 bức xúc.

Messi, 32 tuổi, và Ronaldo, 34 tuổi, vẫn duy trì phong độ đỉnh cao cũng như chưa hề có dấu hiệu của sự mệt mỏi. Giới chuyên môn dự đoán tên của 2 siêu sao này sẽ còn được xướng lên tại buổi gala trao giải Quả bóng Vàng thế giới trong nhiều năm tiếp theo.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldo ,Barca ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP