Pháp luật

Đang xem đá bóng nghe tiếng động lớn, kiểm tra phát hiện tiệm vàng bị cướp

Trong khi chủ tiệm vàng đang xe trận đấu giữ Việt Nam và Indonesia thì bất ngờ nghe tiếng động lớn ở trước quán, tiến hành kiểm tra phát hiện kẻ cướp đã đập tủ kính lấy vàng.

Hình ảnh nghi phạm được camera an ninh ghi lại. Ảnh: VOV

Thông tin trên báo Công Lý, vào khoảng 20h15 ngày 1/12, khi ông Lê Quang Nơi, chủ tiệm vàng Nơi Duyên (ở xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) đang xem trận bóng đá giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia thì nghe tiếng tủ kính vỡ.

Vội vàng chạy ra xem thì phát hiện một người bịt khẩu trang, đeo găng tay đang gom vàng rồi chạy trốn. Ông Nơi vội hô hoán nhưng mọi người chạy đến không kịp.

Tiến hành trích xuất camera an ninh, vào thời điểm trên có hai thanh niên đi xe máy đến cửa tiệm vàng, sau đó một người đứng ngoài cảnh giới, người còn lại đeo khẩu trang, găng tay, dùng búa đập vỡ tủ kính của tiệm vàng rồi cướp đi một số tài sản.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Mộ Đức đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt nghi phạm gây án.

Công an tiến hành kiểm tra hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

Liên quan đến sự việc, VOV cho hay, theo anh Trần Đình Quốc, nhà cạnh bên tiệm vàng, thời điểm xảy ra vụ cướp anh có nghe chủ tiệm vàng la lên. Chừng vài phút sau thì đội tuyển Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

"Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ chừng vài giây nên chủ hiệu vàng và hàng xóm trở tay không kịp. Hơn nữa hiệu vàng nằm kế bên quốc lộ 1A nên các đối tượng tẩu thoát rất nhanh", anh Quốc cho biết.

Tại hiện trường xảy ra sự việc, kính tủ hiệu vàng bị đập tan hoang, một chiếc búa còn rơi dưới nền nhà, một số vàng đã bị lấy đi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP