Giáo dục

Đang xác minh chuyện nam sinh lớp 11 tự tử vì bị hạ hạnh kiểm

Mạng xã hội đăng tải học sinh giỏi lớp 11 tự tử vì bị hiệu trưởng sỉ nhục. Phó Giám đốc Sở cho biết, đang đợi trường báo cáo và nói thêm nam sinh này nhiều lần vi phạm nội quy.

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội đăng tải “học sinh giỏi lớp 11 tự tử vì bị hiệu trưởng sỉ nhục”, diễn ra ở Trường THPT Lương Thế Vinh (huyện Thạnh Phú, Bến Tre).

Tối nay, trao đổi với VietNamNet bà La Thị Thuý - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre cho biết, đã nắm được thông tin này và trao đổi qua điện thoại nhà trường nói trong đêm nay sẽ gửi báo cáo về Sở.

“Trường nói tối nay sẽ gửi báo cáo về Sở, hiện tại chúng tôi cũng chưa nắm rõ hết sự việc như thế. Bước đầu hỏi thăm thì biết em học sinh này có mua thuốc ngủ về dự kiến tự tử. Em này không phải chỉ vi phạm là đi học mang dép lê. Theo trường báo thì em còn vi phạm nhiều thứ nữa”, bà Thuý nói và cho biết ngày mai sẽ có thông tin chính thức về vụ việc.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền thông tin em T.N.H.P - học sinh lớp 11A2 trường THPT Lương Thế Vinh (huyện Thạnh Phú, Bến Tre) vừa tự tử chết hụt tại trường. Mà nguyên nhân là do nam sinh này đi học dép lê, bị đoàn trường tịch thu bắt đi chân đất.

Đặc biệt, hiệu trưởng của trường là Đồng Thị Thuận đã hạ hạnh kiểm em P. từ tốt xuống trung bình mà không có cuộc họp, biên bản kỷ luật. Em học sin ức chế bèn viết lên Zalo và đến trường tự sát bằng thuốc ngủ.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP