Thể thao

Đặng Văn Lâm xuất hiện sau quãng thời gian 'mất tích' ở Muangthong United

Ở buổi tập mới nhất của CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện. Đây là lần đầu tiên thủ thành số 1 Việt Nam xuất hiện sau những lần vắng mặt không rõ lý do ở những buổi tập trước.

Ngày 18/3, CLB Muangthong United tiếp tục có buổi tập trong quãng thời gian Thai League phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Đây là biện pháp nhằm giúp cho các cầu thủ của đội bóng này đảm bảo thể lực, sức bền và cảm giác bóng trong giai đoạn giải vô địch quốc gia Thái Lam tạm dừng vì dịch bệnh.

Ở buổi tập này, Đặng Văn Lâm không tập riêng, anh hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện. Đây là lần đầu tiên thủ thành số 1 Việt Nam xuất hiện sau những lần vắng mặt không rõ lý do ở những buổi tập trước.

Có thông tin cho rằng, Đặng Văn Lâm đang gặp chấn thương nhẹ, đây cũng là lý do anh vắng mặt trong những buổi tập vừa qua của CLB Muangthong United.

Để khỏa lấp vị trí của Văn Lâm, HLV Alexandre Gama đã đôn các thủ môn trẻ lên tập luyện cùng đội 1. Ở những trận giao hữu trong quãng nghỉ giữa giải, bên cạnh tin tưởng thủ thành Somporn Yos, HLV người Brazil cũng muốn trao cơ hội cho những thủ môn trẻ để chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai.

Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện cùng CLB Muangthong

Với việc liên tục dự bị ở đội bóng chủ quản cũng khiến cho Đặng Văn Lâm mất giá trên thị trường chuyển nhượng quốc tế. Theo trang Transfermart, thời điểm hiện tại, giá trị của thủ môn ĐT Việt Nam đã giảm từ 300.000 USD xuống còn 200.000 USD.

Tuy bị giảm giá trị, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn là một trong 3 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hai cái tên còn lại là Công Phượng và Xuân Trường. Cả 3 cầu thủ đều được định giá 200.000 USD, theo trang Transfermart.

Theo tiết lộ của đại diện người Nga Andrey Grushin, một số đội bóng Nga và Nhật Bản sẵn sàng chi 1,2 triệu USD để mua Đặng Văn Lâm.

Hiện tại, Văn Lâm nắm giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Việt Nam (gia nhập Muangthong United với giá 500 nghìn USD từ CLB Hải Phòng vào đầu năm 2019). Do đó, nếu chấp nhận trở lại Nga hoặc sang Nhật Bản thi đấu, thủ môn 26 tuổi sẽ một lần nữa trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP