Thể thao

Đặng Văn Lâm viết tâm thư sau khi lỡ hẹn ASIAD 18

Sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự ASIAD 18, thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời chúc thành công đến toàn đội Olympic Việt Nam.

Trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công”.

Sau khi trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và Uzbekistan kết thúc, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 18. Khá bất ngờ khi thủ môn Văn Lâm là một trong những cái tên bị gạt khỏi đội hình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (số 25) bị loại khỏi Olympic Việt Nam.

Văn Lâm được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội hình Olympic Việt Nam, bên cạnh 3 cầu thủ khác trên 23 tuổi là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức và Đỗ Hùng Dũng. Theo quy định của ASIAD 18, mỗi đội chỉ có 3 suất trên 23 tuổi, thế nên HLV Park Hang-seo phải loại ít nhất một cái tên.

Nhằm chuẩn bị cho ASIAD 18, Olympic Việt Nam dự giải “Tứ hùng” diễn ra ở Mỹ Đình. Đây là cơ sở để HLV Park Hang-seo chọn ra 20 cái tên có suất dự ASIAD. Trận mở màn gặp Palestine, Văn Lâm xuất phát ngay từ đầu, và thể hiện sự chắc chắn gần tuyệt đối trong khung gỗ.

Văn Lâm vốn là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam và luôn cho thấy phong độ cao ở V.League. Vì thế, giới chuyên môn đánh giá cầu thủ đang buộc biên chế của CLB Hải Phòng sẽ giữ vị trí số một trong khung gỗ Olympic Việt Nam.

Dù vậy, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga phải nhường chỗ cho Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng. Dường như HLV Park Hang-seo muốn đặt niềm tin vào Bùi Tiến Dũng, và ưu tiên bổ sung ba cầu thủ trên 23 tuổi cho hàng tấn công.

Văn Lâm buồn bã khi xuất hiện ở trận Olympic Việt Nam - Uzbekistan.

Ngoài Văn Lâm, 9 cầu thủ khác bị loại khỏi đội tuyển, bao gồm: Trần Minh Vương, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh, Lê Văn Sơn và Nguyễn Trọng Đại.

Trong những ngày tới, toàn đội Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia. Trong khuôn khổ ASIAD 18, Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Danh sách chính thức dự ASIAD 18.

Ảnh: Việt Hùng

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Asiad 18 ,Đặng Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP