Thể thao

Đặng Văn Lâm vào lưới nhặt bóng hai lần, Muangthong United thua trận thứ ba

Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm không đủ giúp Muangthong United tránh được trận thua thứ ba từ đầu mùa.

Muangthong United tiếp tục cho thấy phong độ không ổn định ở mùa giải Thai League 2019. Sau 2 trận thắng liên tiếp, đội bóng của Đặng Văn Lâm lại bất ngờ để thua tới 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Ratchaburi, CLB ở nhóm cuối bảng và đã thua 3 trận liền trước đó.

Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu ổn và cả hai bàn thua đều không phải do lỗi cá nhân của anh. Trong cả 2 tình huống thủng lưới, thủ môn người Việt Nam đều không thể làm gì hơn khi các đồng đội phía trên đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đặng Văn Lâm vẫn chơi tốt nhưng hàng thủ Muangthong United quá tệ.

Ở bàn mở tỉ số của Ratchaburi, một cầu thủ Muangthong United đã để mất bóng ngay ở sân nhà vì xử lý quá rườm rà. Các hậu vệ trong vòng cấm lại không kèm người để tiền đạo đối phương thoải mái đánh đầu cận thành ghi bàn.

Bàn thua thứ hai của Muangthong United đến từ một pha phản công. Đặng Văn Lâm đã rất xuất sắc cản phá cú sút đầu tiên nhưng hoàn toàn bất lực khi một cầu thủ của Ratchaburi từ tuyến sau băng lên đá bồi đưa bóng ra ngoài tầm với của anh.

Trận thua 0-2 khiến đội bóng của Đặng Văn Lâm mất vị trí thứ chín và sẽ tụt xuống gần nhóm xuống hạng sau vòng 5 Thai League 2019.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP