Thể thao

Đặng Văn Lâm tiết lộ ước mơ lớn nhất của sự nghiệp cầu thủ

Đặng Văn Lâm cũng tiết lộ mong muốn sẽ có cơ hội được thi đấu tại AFC Champions League vào tương lai không xa đồng thời dự World Cup cùng tuyển Việt Nam.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm cho biết: "Giấc mơ của mọi cầu thủ là được đến World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở Đông Nam Á. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc".

Đặng Văn Lâm cũng tiết lộ mong muốn sẽ có cơ hội được thi đấu tại AFC Champions League vào tương lai không xa: "Sẽ thật tuyệt vời nếu được dự AFC Champions League và đối đầu những CLB xuất sắc nhất châu Á".

Thi đấu thành công trong màu áo của CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm vụt sáng trở thành thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam sau 10 năm chờ đợi và cùng đội bóng áo đỏ vào tới tứ kết ASIAN Cup 2019 và lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn trong khu vực và châu lục.

Hiện tại Đặng Văn Lâm thuộc biên chế của Muangthong United, một đội bóng lớn của Thái Lan tại giải bóng đá Thai League.

Với việc giải bóng đá của Thái Lan sẽ trở lại vào tháng 9 tới và kết thúc vào đầu năm sau, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ không thể dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam.

Lúc này HLV Park Hang Seo đang tích cực tìm kiếm thay thế cho Văn Lâm ở giải AFF Cup cuối năm, bởi đây không phải là giải đấu nằm trong hệ thống của FIFA do đó dù có nhập tịch thành công Filip Nguyễn cũng khó lòng tham dự.

Theo nhiều người phỏng đoán, Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (TP.HCM) và Trần Nguyên Mạnh (Viettel) là những thủ môn chất lượng có cơ hội lớn được triệu tập lên tuyển Việt Nam ở hai đợt tập trung cuối năm nay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP