Thể thao

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm gây sốt trên đất Thái Lan

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa có màn trình diễn đáng thất vọng ngay trong trận đầu tiên ra mắt CLB Muangthong United.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có trận đấu đầu tiên dưới màu áo CLB Muangthong United. Đội bóng nhà giàu Thái Lan đá trận giao hữu cùng CLB Samut Sakhon thuộc giải Thai Legue 2. Lâm “tây” nhanh chóng được HLV CLB Muangthong bố trí bắt chính.

Trước một đối thủ yếu hơn hẳn về trình độ lẫn thua xa về đẳng cấp, các cầu thủ Muangthong nhanh chóng áp đảo thế trận. Do đó, Đặng Văn Lâm chẳng phải làm việc nhiều do các cầu thủ Samut Sakhon quá yếu. Không ngạc nhiên khi CLB Muangthong sớm tạo ra cách biệt 2 bàn nhờ một cú đúp của cầu thủ Heberty ngay trong hiệp 1.

Dù không phải làm việc nhiều nhưng Đặng Văn Lâm lại mắc sai lầm khá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trận đấu lại thuộc về Đặng Văn Lâm. Trớ trêu thay, thủ môn số một ĐT Việt Nam để lại dấu ấn bằng một sai lầm vô cùng ngớ ngẩn.

Dù thi đấu rất nhàn nhã nhưng Lâm “tây” lại để thủng lưới sau cú dứt điểm đầu tiên bên phía CLB Samut Sakhon vào phút 52. Thay vì đổ người cản phá, Văn Lâm lại chủ quan phán đoán bóng sẽ đi chệch cột dọc. Đáng tiếc, cú dứt điểm tuy không mạnh lại đập trúng cột dọc rồi làm tung lưới CLB Muangthong trước sự ngỡ ngàng của nhiều cầu thủ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm không giấu nổi sự thất vọng vì mắc sai lầm ngớ ngẩn. Rất may cho Lâm “tây” khi sau đó các cầu thủ Muangthong không bị ảnh hưởng tâm lý. Thậm chí, họ còn ghi được thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1.

Ngay cả khi được tận hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới song đối với cá nhân Đặng Văn Lâm lại là một kỷ niệm buồn. Chắc chắn, thủ môn số một ĐT Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm và thi đấu tập trung hơn nếu muốn giành một suất bắt chính tại CLB Muangthong.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP