Thể thao

Đặng Văn Lâm chuẩn bị sang Thái Lan chơi bóng, nhận lương 10.000 USD?

Nhiều nguồn tin cho biết Muangthong United sẽ có chữ ký của thủ môn ĐTQG Việt Nam Đặng Văn Lâm trong vòng 3 mùa giải sau khi đền bù hợp đồng cho CLB Hải Phòng.

Ngày 2/1, nhiều nguồn tin cho biết Sau nhiều lần từ chối lời đề nghị mua thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Muangthong United và một vài đội bóng khác, CLB Hải Phòng cuối cùng cũng gật đầu đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm với CLB Hải Phòng còn thời hạn đến hết năm 2019, vì vậy Muangthong United sẽ trả phí giải phóng hợp đồng để đưa thủ môn này sang giải Thái League. Hai bên sẽ ký hợp đồng mới có thời gian 3 năm.

Đặng Văn Lâm có một kỳ AFF Cup 2018 thành công với tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, CLB còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

Một cầu thủ Đông Nam Á khác cũng vừa về đầu quân cho Muangthong United là Aung Thu của Myanmar. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Myanmar" vừa ra mắt CLB mới theo dạng cho mượn từ đội bóng cũ Police Tero

Ở mùa giải 2018, Muangthong United chỉ đứng thứ 4, với tham vọng lớn hơn, đội bóng này quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn với hàng loạt tân binh mới. Thái League 1 sẽ khởi tranh vào ngày 22/2 nên sau khi trở về từ Asian Cup, Văn Lâm sẽ làm quen với đội bóng mới.

Lịch thi đấu vòng bảng của Việt Nam ở Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.



Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP