Thể thao

Đặng Văn Lâm bị đánh vì không đi nhậu giống Công Vinh

Một trong những bí mật được hé lộ sau khi Đặng Văn Lâm trở thành tâm điểm của bóng đá Việt Nam, là chuyện bị đánh ở CLB Hải Hòng hồi năm ngoái.

Một lãnh đạo CLB Hải Phòng hé lộ với Saostar về chuyện Đặng Văn Lâm bị đánh hồi năm ngoái: Văn Lâm bị đánh vì buổi tối được đồng đội rủ đi nhậu nhưng không đi. Thế nên, Văn Lâm bị một số cầu thủ ở CLB Hải Phòng ghét mới dẫn đến chuyện bị đánh.

Với lãnh đạo CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm được đánh giá là một cầu thủ rất ngoan, chịu khó tập luyện, cố gắng và luôn nỗ lực hết mình từ sân tập đến các trận đấu.

Đây có thể nói là một bí mật gây bất ngờ của bóng đá Việt Nam nói chung và Đặng Văn Lâm nói riêng. Bởi sự chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm khác biệt so với nhiều cầu thủ Việt Nam. Thủ môn ĐT Việt Nam không thích nhậu nên khó hòa nhập, qua đó bị ghét theo kiểu suy nghĩ đi ngược với thói quen, cách chơi của nhiều cầu thủ.

Lâm “tây” bị đánh vì không đi nhậu chung với các đồng đội.

Hồi năm ngoái, Văn Lâm đã bị đánh, thậm chí phải nghỉ dưỡng thương một thời gian, rời Hải Phòng lên Hà Nội. Một câu chuyện gây ồn ào cho bóng đá Việt Nam.

Trước đó, Văn Lâm cũng suýt bị đánh ngay sau trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng ở V.League 2016. Hôm đó, CLB Hải Phòng dứt điểm quá kém cỏi, bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi nên bất ngờ thua 2-3 trước đội chủ nhà. Trong tư thế đua vô địch với CLB Hà Nội, một số cầu thủ Hải Phòng bất ngờ vây Văn Lâm trong sự ngạc nhiên của nhiều phóng viên có ở sân Cần Thơ lẫn khán giả Tây Đô.

Thật may cho Văn Lâm, một số cầu thủ đã kịp can ngăn nên Văn Lâm không bị ăn đòn từ chính các đồng đội ở CLB Hải Phòng.

Câu chuyện của Đặng Văn Lâm được hé lộ khiến cho người bỗng nhớ đến chuyện Lê Công Vinh từng viết trong tự truyện về việc bị cô lập ở CLB Hà Nội, vì không thích đi nhậu hay đi quán bar.

Đặng Văn Lâm chuẩn bị sang Thai League.

Điểm chung có thể thấy là Đặng Văn Lâm và Công Vinh có ý thức rất cao trong tập luyện, nói không với chuyện ăn nhậu để giữ gìn phong độ. Nhưng chính vì sự chuyên nghiệp này khiến cho họ trở thành tâm điểm của CLB, theo kiểu bị ghét là không nhập gia tùy tục, sống chung với cách chơi của một số cầu thủ ở đội.

Cần nhắc thêm, Lâm “tây” chuẩn bị sang Thai League. Đặng Văn Lâm cũng đang đi theo con đường xuất ngoại của Công Vinh.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đặng Văn Lâm ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP