Xã hội

Đang thi chứng chỉ chuyên viên chính, một cán bộ thanh tra tỉnh đột tử

Sáng 6-9, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên - ngoại ngữ - tin học tỉnh Đắk Nông cho biết vừa phải dừng thi tại một phòng thi chứng chỉ chuyên viên chính, do một thí sinh đột ngột bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thi thể ông M.N.S. được di chuyển về nhà sau khi bệnh viện xác nhận đã tử vong - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Thí sinh tử vong là ông M.N.S. (42 tuổi) hiện là cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Nông. Ông S. đã tham gia học lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý nhà nước. Sáng nay, ông S. tham gia thi chứng chỉ chuyên viên chính.

Theo các thí sinh cùng tham dự buổi thi, ông S. vào thi với biểu hiệu hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu gì. Khi buổi thi bắt đầu được khoảng 30 phút thì ông S. đột nhiên ngã ngửa đầu ra sau ghế.

Ngay sau khi phát hiện ông S. bất tỉnh, cả phòng thi đã đưa ông này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.

"Trên xe taxi, anh ấy tuy vẫn còn thở nhưng bắt đầu tím tái mặt mày. Đến bệnh viện thì bác sĩ báo đã tử vong", một nhân chứng kể lại.

Ông S. được cho là có tiền sử bệnh cao huyết áp. Trước khi thi, ông S. vẫn ăn sáng, uống cà phê với mọi người bình thường.

Sáng nay, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên - ngoại ngữ - tin học tỉnh Đắk Nông tổ chức hai phòng thi chứng chỉ chuyên viên chính. Hiện tất cả thí sinh cùng phòng với ông S. đã phải tạm dừng thi để công an tiến hành điều tra. Phòng thi còn lại vẫn được tiếp tục thi.

Nguyên nhân tử vong chính xác của ông S hiện được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông khám nghiệm, xem xét.

Tác giả: ĐÌNH CƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP