Thế giới

Đang tắm bất ngờ có hỏa hoạn, cô gái khỏa thân nhảy khỏi tầng 3 chung cư xuống và diễn biến 'nín thở'

Do quá hoảng sợ khi phát hiện có cháy, nên cô gái không nghĩ được nhiều, nhảy từ phòng tắm ở căn hộ tầng 3 chung cư xuống dưới.

Mới đây, tờ Sohu chia sẻ vụ việc xảy ra ở Tây Ban Nha để qua đó làm bài học nhắc nhở mọi người về việc cần giữ bình tĩnh mỗi khi đối mặt với sự cố.

Theo đó, một cô gái sống trong căn hộ chung cư hướng ra mặt ra đường đang tắm trong phòng tắm thì xảy ra cháy. Do quá hoảng sợ, nên cô gái không nghĩ được nhiều, nhảy từ phòng tắm ở căn hộ tầng 3 xuống dưới. Lúc này cô gái trong tình trạng khỏa thân.

Nhưng rất may, cô gái không bị thương khi nhảy xuống, vì khi ngọn lửa bùng lên, nhiều người ở tầng dưới nhìn thấy và đoán có thể cô gái nhảy xuống nên vội vàng chuẩn bị kịp chăn dùng để đỡ. Dù có chút hoảng sợ, cô gái chỉ bị thương ở ngoài da. Người qua đường cũng nhanh chóng tìm được vài bộ quần áo để cô gái mặc.

Nhờ nhiều người nhanh trí hỗ trợ nên cô gái không bị thương khi rơi xuống.

Trước sự việc này, một số cư dân mạng cho rằng cô gái thật sự quá bốc đồng, nếu không có người qua đường thì chắc mọi chuyện sẽ thành thảm họa.

"Khi gặp nguy hiểm, điều cần làm là bình tĩnh hơn. Cần có những phương tiện chữa cháy tại nhà. Khi gặp sự cố cần hô hoán để được giúp đỡ kịp thời, thay vì nhảy khỏi tầng cao như cô gái trong sự việc", một người bình luận. "Việc nhảy xuống ngoài gây nguy hiểm cho chính cô gái còn có thể liên lụy tới người qua đường nếu không may nhảy rơi trúng", người khác viết.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP